Entertainment

น้องฝ้าย แฝดนางเอก แอน ทองประสม อึ้งหนูน้อย 6 ขวบ หน้าคล้ายตัวเอง สวยแถมรวยน้ำใจ

น้องฝ้าย แฝดนางเอก แอน ทองประสม อึ้งหนูน้อย 6 ขวบ หน้าคล้ายตัวเอง ชื่นชมสวยแถมรวยน้ำใจ แบ่งเงิน 10 บาท ให้รุ่นพี่ซื้อขนมกิน 

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลชั่วข้ามคืน หลังเพจเฟซบุ๊ก ครูแว่นดำ โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักระหว่างรุ่นพี่ ป.5 กับน้องอนุบาล 3 เมื่อน้องเข้าใจว่าพี่ไม่มีเงินกินขนมเลยยื่นเงินของตัวเองที่มีที่ 10 บาท ให้รุ่นพี่ ก่อนมาเล่าให้ท่าน ผอ. และครูแว่นดำฟังเกี่ยวกับ น้องฝ้าย หน้าเหมือนนางเอกสาว แอน ทองประสม มาก ๆ ฟังแล้วใจฟู จนอยากให้ทุกคนใจฟูเหมือนกัน เพราะที่โรงเรียนเราปลูกฝังให้รู้จักแบ่งปัน ปล.ถ้าคุณแอน ทองประสม ต้องการนักแสดงเด็กที่แสดงเป็นคุณแอนตอนเด็ก ติดต่อมาได้นะครับ น้องกล้าแสดงออก และน่ารักมาก ๆ

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 10
น้องฝ้าย แฝดนางเอก แอน ทองประสม

จากนั้น ครูแว่นดำโพสต์คลิปที่ 2 ตะลึงพบ แอน ทองประสม ตอนเด็กน้ำใจงามที่กันตัง (จะถึงคุณแอน ทองประสม ตัวจริงไหมน้อ…) Ann Thongprasom ดีต่อใจเหลือเกิน!! ฟังให้จบจะยิ้มไม่หุบ เรื่องราวของ แอน ทองประสม ตอนเด็ก หรือ น้องฝ้าย สาวน้อยตัวเล็กจิตใจดี ส่วนพี่ ๆ ก็มีคุณธรรม

ต่อมา ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังโรงเรียนวัดตรังคภูมิพุทธาวาส อ.กันตัง จ.ตรัง พบกับ นายชาตรี บุญมี หรือ ครูแว่นดำ รอง ผอ.โรงเรียน เล่าให้ฟังว่า เรื่องของน้องฝ้าย มันไม่ใช่เป็นเรื่องเพียงแค่เงิน 10 บาท แต่มันเป็นเรื่องน้ำใจของเด็กอายุแค่ 6 ขวบ ที่คิดอะไรแบ่งปัน ก็เลยอยากเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู้

ขณะที่ ด.ญ.อภิชญา กล้าเวช หรือน้องฝ้าย อายุ 6 ปี กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากเลย ที่หนูหน้าเหมือนกับพี่แอน เพื่อน ๆ ก็ต่างรู้สึกดีใจกับหนูด้วยเช่นกัน โตขึ้นหนูก็อยากเป็นดารานักแสดง และอยากเป็นคุณครู วันนั้นหนูได้เงินมา 30 บาทเลยแบ่งให้รุ่นพี่ 10 บาท ที่ให้ยืมเพราะรุ่นพี่ไม่มีตังค์

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 1
น้องฝ้าย แฝดนางเอก แอน ทองประสม

หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ล่าสุด คุณแอน ทองประสม ได้ตอบคอมเมนต์ครูแว่นดำ ระบุว่า เหมือนจะสวยกว่าพี่มากอยู่นะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีแบบนี้ เป็นคนที่คุณพ่อคุณแม่ และครูที่โรงเรียนภูมิใจแบบนี้ตลอดไปนะคะ

นอกจากนี้เฟซบุ๊กของ แอน ทองประสม ได้โพสต์รูปน้องฝ้าย พร้อมระบุว่า “หนูสวยกว่าพี่มากค่ะ ใจสวย หน้าสวย ขอให้หนูเป็นเด็กดี เป็นที่รักของคนรอบ ๆ ข้าง แบบนี้ตลอดไปนะคะ”

ด้าน นางวันนา อรุณแจ้ง อายุ 43 ปี ยายของน้องฝ้าย กล่าวว่า ตนรู้จักแอน ทองประสม และเป็นแฟนละคร รู้สึกดีใจมากที่มีคนชื่นชมว่าหลานสวยเหมือนกับพี่แอน ซึ่งนิสัยน้องฝ้ายเป็นเด็กดีเลี้ยงง่าย จากนี้จะเลี้ยงดูให้เขาได้เรียนสูง ๆ และภูมิใจมากที่คุณแอนได้เข้ามาชมเชยหลานด้วยตัวเอง

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 8

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 7

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 3

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 4

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 5

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 6

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 2

3 แฝดนางเอก แอน ทองประสม 9

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo