Entertainment

แฟน ๆ ร้องว้าว หมู ดิลก ลงภาพคู่ภรรยา ครบรอบ 13,140 วัน ชาวเน็ตนึกว่าถ่ายกับลูกสาว

หมู ดิลก ลงภาพคู่ภรรยา ครบรอบ 13,140 วันที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา แฟน ๆ ร้องว้าว แห่ชมความสวย และหน้าเด็ก จนนึกว่าถ่ายกับลูกสาว

หลายคนถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นโพสต์ล่าสุด (1 ก.พ.) ในอินสตาแกรม @moodilok ของนักแสดงรุ่นใหญ่ เจ้าของฉายา “พ่อทุกสถานี” อย่าง หมู-ดิลก ทองวัฒนา กับโมเมนต์ในครบรอบ 13,140 วันที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับภรรยาคู่ชีวิต เกรซ ทองวัฒนา ซึ่งมาพร้อมภาพคู่และข้อความสุดหวาน ระบุว่า…

12 หมู ดิลก 6
หมู ดิลก ลงภาพคู่ภรรยา ครบรอบ 13,140 วัน

“วันนี้คือหนึ่งหมื่นสามพันหนึ่งร้อยสี่สิบวันแล้ว ที่พระเจ้าส่งเธอมาให้เป็นคู่ชีวิตของผม คู่ของเราไม่ได้สมบูรณ์เเบบเลย และมีความสุขกันในทุกวันหรอกครับ แต่การอยู่ร่วมเคียงข้างที่แสนสุข – อดทนฝ่าฟันทุกข์สาหัสกับทุกอุปสรรคชีวิตที่ผ่านมา เป็นหัวใจของเธอต่างหาก ที่ดูแลรักษาใจของผม ครอบครัวของผมกับลูก ๆ โชคดีมาก ๆ ที่มีเธอที่รักของผม #13,140 รักเธอทุกวันและตลอดไปครับ”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ทั้งชื่นชมในความรักของทั้งคู่ และยิ่งไปกว่านั้นคือความสวยของ คุณเกรซ ที่หน้าเด็กมาก จนนึกว่าถ่ายรูปคู่กับลูกสาวเสียอีก อาทิ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะพี่หมู น่ารักมากค่ะ , น่ารัก หน้าเด็กทั้งคู่เลยค่ะ ที่สำคัญรักษาสุขภาพดีจัง ดูเฟิร์มทั้งคู่เลยค่ะ , ขอโทษนะครับอาหมู ผมนึกว่าถ่ายกับลูก น่าเด็กมากๆ ทั้งสวย ทั้งหล่อ ยินดีด้วยนะครับน้าหมู ขอให้มีความสุขมาก ๆ และ สร้างรอยยิ้มให้พวกเราตลอดไปนะครับ , ภรรยาคุณอาหน้าเด็กมากเลยครับ

12 หมู ดิลก 1

12 หมู ดิลก 2

12 หมู ดิลก 5

12 หมู ดิลก 3

12 หมู ดิลก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo