Entertainment

ซูมแหวนหมั้น ปอย ตรีชฎา ตะลึงมงกุฎเจ้าสาวทองคำแท้ เตรียมใส่วิวาห์บาบ๋า 1 มี.ค. นี้

ซูมแหวนหมั้น ปอย ตรีชฎา พร้อมเปิดดีเทลมงกุฎเจ้าสาวทองคำแท้ เตรียมใส่วิวาห์บาบ๋า 1 มี.ค. นี้ ความหมายสุดลึกซึ้ง

มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดลั่นไปตาม ๆ กัน สำหรับคู่ของ ปอย ตรีชฎา กับแฟนหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังในภูเก็ต ที่ล่าสุด เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้ว โดยมีการไปลองเครื่องประดับชุดเครื่องเพชร สำหรับงานแต่งงาน จัดเต็มทั้งกำไล สร้อย มงกุฎ และรัดเกล้า คาดว่าพิธีแต่งงานจะเป็นธรรมเนียมแบบคนใต้

2 ปอย ตรีชฎา 19

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ปิยณัฏฐ์ จุ๊บ อิสสระสงคราม มีการเผยรายละเอียดของเครื่องประดับที่ ปอย ตรีชฎา จะใช้วิวาห์บาบ๋าในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ซึ่งทางกลุ่มหัตถศิลป์ดิ้นโบราณจังหวัดระนอง ได้รับเกียรติให้จัดทำมงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ โดยวัสดุทั้งหมดทางปอยได้จัดส่งมาให้ผลิตเองทั้งหมด ทราบว่าเป็นทองคำแท้ ทั้งดิ้นและดอกไม้ทอง ใช้เวลาทำ 3 เดือน รูปแบบมงกุฎทำจากความต้องการภาพสเก็ตของเจ้าสาว เป็นมงกุฎทรงโบราณที่มีดอกไม้ละเอียดยิบตามภาพเจ้าสาวโบราณ

นอกจากนี้ที่เฟซบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ยังมีการโพสต์ภาพคู่หวาน ๆ ของสาวปอยกับหนุ่มโอ๊คมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันอีกด้วย โดยบอกว่า “หมั้นแล้วนะ ด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ขอต้อนรับน้องปอยเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการนะคะ ขอให้รักกันทุกวันให้เหมือนวันนี้ และแก่ไปด้วยกันอย่างมีความสุขนะลูกนะ #เตรียมผั่งเต๋ #เกียมตัดกู๋นงานแต่ง”

2 ปอย ตรีชฎา 11

2 ปอย ตรีชฎา 8

2 ปอย ตรีชฎา 5

2 ปอย ตรีชฎา 18

2 ปอย ตรีชฎา 6

2 ปอย ตรีชฎา 2

2 ปอย ตรีชฎา 7

2 ปอย ตรีชฎา 16

2 ปอย ตรีชฎา 15

2 ปอย ตรีชฎา 1

2 ปอย ตรีชฎา 3

2 ปอย ตรีชฎา 9

2 ปอย ตรีชฎา 12

2 ปอย ตรีชฎา 14

2 ปอย ตรีชฎา 4

2 ปอย ตรีชฎา 17

2 ปอย ตรีชฎา 10

2 ปอย ตรีชฎา 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo