Entertainment

อั้ม พัชราภา มอบของขวัญอำลา น้าถัง ช่างภาพช่อง 7 เกษียณ หลังทำงานด้วยกันมา 20 ปี

โมเมนต์ประทับใจ อั้ม พัชราภา มอบของขวัญอำลา น้าถัง ช่างภาพช่อง 7 เกษียณ หลังทำงานด้วยกันมา 20 กว่าปี

เป็นโมเมนต์ที่ใคร ๆ ต่างก็รู้สึกประทับใจ เมื่อล่าสุด (1 ก.พ.) ยุ้ย ปาป้า เพื่อนสาวคนสนิทของซุป’ตาร์เมืองไทย อั้ม พัชราภา ได้โพสต์อินสตาแกรม @yui_papa เผยคลิป น้าถัง ช่างภาพอาวุโสฝ่ายบันเทิงช่อง 7 กำลังวีดีโอคอลคุยกับอั้ม หลังทราบข่าวน้าถังทำงานเป็นวันสุดท้ายแล้ว อั้มจึงขอฝากเงินให้กับน้าถังไว้รักษาตัว น้าถังเป็นช่างภาพถ่ายอั้มมาตั้งแต่วงการปี 2540 โดยโพสต์นี้ระบุข้อความว่า

14 อั้ม พัชราภา 8

“รู้จักน้าถังตั้งแต่เริ่มทำงานที่ช่อง 7 เมื่อ 26 ปีก่อน น้าถังเป็นช่างภาพบันเทิงที่อารมณ์ดีที่สุด วันนี้น้าถังทำงานวันสุดท้ายแล้วเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ช่องคิดถึงน้าเสมอนะ (น้าถังขอบคุณอั้มมาก ๆ ที่คิดถึงกันนะ น้าฝากบอกจะสู้เต็มที่และรักษาตัวให้แข็งแรงไว ๆ นะ)”

งานนี้ ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ น้องอั้มสวยแล้วยังมีจิตใจที่ดีมากๆไม่แปลกใจเลยทำไมมีแต่คนรัก , คุณอั้ม สวย น่ารัก จิตใจดีและเอื้อเฟื้อมีน้ำใจกับผู้อื่นเสมอ ๆ เลยนะครับ , ดีใจแทนพ่อถัง ขอบคุณอั้มที่ไม่ลืมพวกเรา หายไว้นะ น้องๆช่างภาพเป็นกำลังใจให้ , พี่อั้มไม่เคยลืมใครเลยใจน่ารักสุด , ขอให้น้าถังหายไวไวนะครับ พี่อั้ม นางเอกในชีวิตจริง วางตัวดีมาโดยตลอด มิตรภาพ กัลยาณมิตร ไม่เคยห่างเลยครับ และอีกมากมาย

14 อั้ม พัชราภา 5

14 อั้ม พัชราภา 6

14 อั้ม พัชราภา 2

14 อั้ม พัชราภา 3

14 อั้ม พัชราภา 7

14 อั้ม พัชราภา 1

14 อั้ม พัชราภา 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Yui Papa (@yui_papa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo