Entertainment

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก! ย้อนคำตอบ ชมพู่ อารยา เคยถูกโยงสามี น็อต มีบ้านเล็ก ก็แค่ตัวหนังสือ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก! ย้อนคำตอบ ชมพู่ อารยา เคยถูกโยงสามี น็อต วิศรุต มีบ้านเล็ก ก็แค่ตัวหนังสือ เลือกให้คุณค่ากับสิ่งที่มี

ท่ามกลางกระแสข่าวเมาท์ที่ทำให้ทุกคนจับตาความเคลื่อนไหวของคุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ชมพู่ และ น็อต วิศรุต ถูกโยงข่าวอักษรย่อในลักษณะนี้ ย้อนกลับไปปี 2559 คู่ของ แม่ชม-พ่อน็อต ก็เคยถูกโยงข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่อง “ซุปตาร์ฟรุ้งฟริ้ง หุ่นเซี้ยะฮอตเวอร์ ไม่มีเวลาปรนนิบัติสามี สามีเลยไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย มีอีหนู 2 คนเป็นสาวออฟฟิศ เช่าคอนโดให้อยู่ ส่งเสียเดือนละเป็นแสน ซุป’ตาร์ยิ้มสู้แต่ลึก ๆ แล้วช้ำใจ”

5 ชมพู่ อารยา

ซึ่งตอนนั้น ชมพู่ ได้ตอบกับสื่อถึงประเด็นนี้ “ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง (หัวเราะ) เออ…ถือว่าเป็นดราม่าให้คนเสพไปแล้วกัน ส่วนที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นชม ก็เอาที่สนุก เอาที่ทุกคนสบายใจเลยแล้วกัน เอาจริง ๆ มันก็ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ แต่ถ้ากลับไปแล้วเห็นว่า…เราเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัวเรา เห็นสิ่งที่เขาทำให้เรา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสมองไปคิดอะไร เราอยู่กับสิ่งที่เรามีไป ตัวหนังสือหรืออะไรพวกนี้ เราจะไปให้ค่าให้ราคามันทำไม”

“อยู่ที่ตัวเรา ว่าเราไปให้คุณค่ากับอะไรมากกว่า ชมให้คุณค่ากับสิ่งที่ชมมี และชมเป็นอยู่มากกว่า เท่าที่มีก็ ไม่รู้จะไปขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้อีกแล้ว (กลับบ้านไปเรามีเวลาดูแลสามีมากน้อยแค่ไหน?) ก็ตามสภาพ ตามอัตภาพเท่าที่เราทำได้”

IG : @chomismaterialgirl

13 ชมพู่ อารยา 3
13 ชมพู่ อารยา 1
13 ชมพู่ อารยา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo