Entertainment

ไม่ต้องพัก! นางร้ายหน้าเหวี่ยง เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามี คำใบ้นี้หมายถึงใคร..?

ใครกันหว่า…นางร้ายหน้าเหวี่ยง เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามี เพจดังลั่น รู้เรื่องแล้วดีใจจนกินข้าวไม่ลง

เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงมีเรื่องให้จับตามองไม่เว้นวันจริง ๆ และล่าสุด (30 ม.ค.) เพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ก็ออกมาตั้งประเด็นเมาท์เรื่องใหม่อีกแล้ว โดยระบุข้อความว่า “แกตัวลูกโทรมาบอกตัวแม่ว่า นางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้วนะ เอ้าตกใจ! #วันนี้พูดเยอะไม่ได้เจ็บคอ”

9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 5

พร้อมระบุใต้โพสต์อีกว่า “แกแล้วฉันกินข้าวเที่ยงไม่ลงเลย มัวแต่ดีใจยืนตบมือ 55 #แล้วแกจะแรงเพื่อ” และ “บางทีนางร้ายก็เป็นนางเอกได้นะคะ อุ๊ย!”

งานนี้ เหล่านักสืบโซเชียลหัวหมุน แห่ทายกันสนั่นกันว่า นางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ คือใครกัน บ้างก็ตามหาหัวหน้าห้องแบบด่วน ๆ อาทิ เหนื่อยจัง มีเรื่องให้สมองต้องทำงานอีกแล้ว , รอหัวหน้าห้องค่ะ , ใครอีกละ นี่เพิ่งทำการบ้านเพิ่งเสร็จของผช.เอียงซ้าย แล้วนี้ใครอีก , มาอีกข่าวแล้วไม่ใด้พักพอดี โคนันสืบต่อไป , ขออักษรย่อหน่อยค่ะ please… , ไม่น่าใช่ทั้ง อ.ร. และ ป. เพราะยังลงรูปร่วมเฟรมอยู่ , ไม่ต้องทำอะไรแล้วกู…เผือกเรื่องนั้นยังไม่ทันจบ…เรื่องนี้มาอีกแล้ว ตั้งแต่ปีใหม่มายังไม่ได้หยุดเผือกเลย , สามีไว้เรียก ผช.ที่แต่งงานกับ ผญ.แล้วเท่านั้นไหม ส่วนนางร้ายหน้าเหวี่ยง ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะเขามีตำแหน่งนางเอกหน้าวีนไม่ใช่เหรอ งง วางแผนเตรียมเที่ยวสงกรานต์ก่อน เดี๋ยวค่อยมาลอกการบ้านหัวหน้าห้องเอา

9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 1

9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 2

9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 4

9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo