Entertainment

ขุดภาพ น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา ล่าสุด วงในออกโรงฟาดขาเมาท์!

โซเชียลขุดภาพ น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา ล่าสุด คุณจินนี่ เทรนเนอร์ที่ยิมพูดแล้ว วอนอย่าเมาท์ไปเรื่อย เผยแทนเป็นโค้ชจักรยานที่นี่ น็อตกดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป และดูแลพนักงานทุกคนเป็นอย่างดี

จากคำใบ้แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ซึ่งทำให้คู่ของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีไฮโซ น็อต วิศรุต ถูกโยงข่าวเมาท์สามีนางเอกมีบ้านเล็ก เนื่องจากฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ ไปจนถึงการโยงไปที่นางเอกน้องใหม่ แทน ธนัชชา นิวเจนเนอร์เรชั่นช่อง ONE31 เพราะสังเหตว่า น็อต กดไลก์รูปของเธอแทบจะทุกโพสต์ และกลายเป็นถกเถียงสนั่นโซเชียล

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 6

ขุดภาพ น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา เจ้าของยิมพูดแล้ว

ล่าสุด โลกโซเชียลได้แชร์ภาพ หนุ่มน็อต เคยนั่งทานข้าวกันเป็นกลุ่มใหญ่ โดยมี สาวแทน ร่วมโต๊ะด้วย แต่อยู่คนละทิศละทาง ซึ่งอาจจะเป็นไปตามที่ คุณจินนี่ เจ้าของยูทูบ ฟิตจังแม่ และเทรนเนอร์ยิมชื่อดังย่านปทุมวัน ที่มีเหล่าดาราเซเลบไปเข้ากันคับคั่ง และสนิทกับ น็อต ในฐานะเจ้าของยิม และ แทน ในฐานะพนักงานของยิม ได้ออกมาเผยความจริงว่า

“ขอเมนชั่นข่าวลือใน Tiktok แสงเหนืออะไรนั่นนะคะ บอกในฐานะวงในที่แท้ทรู วงในจริง ๆ วงใน 1 ท่าน ฉันจะบอกว่าเรื่องนี้ไร้สาระมาก ๆ ไม่มีมูลความจริงเลยนะคะ เรื่องราวเกิดจากการที่ชาวเน็ตสนุกปาก ที่ฉันรู้เพราะว่ามีคนง่าวท่านหนึ่งนะคะแท็กยิมของฉันไม่เอ่ยนาม แล้วฉันเป็นแอดมินยิม เธอไม่คิดเหรอว่าเธอใช้แอคหลุมในการคอมเมนต์แล้วเมาท์สนุกปาก มันจะไม่รู้ไอพีแอดเดรสเหรอ ไม่เคยเห็นข่าวเหรอถ้าเขาเอาจริงขึ้นมา

จะต้องไปถือกระเช้าอ้อนวอนเขานะเก็บเงินเอาไว้ก่อนไหม เขาตามแคปกันหมดนะ เธอโพสต์อะไร เธอเมาท์อะไร บางคนก็แท็กชื่อแค่ 2 ตัวแรก ล่าสุดเลยเถิดไอจีน้องเขา ให้คนไปตามถล่มน้องเขา เธอให้เกียรติครอบครัวเขาบ้างนะ เขามีพ่อแม่นะ เขามีต้นสังกัดนะ ไม่ใช่แค่ที่เดียวนะ แทนเป็นโค้ชจักรยานที่นี่ จะให้เขาไปทำงานที่ไหน

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 3

แค่ส่องมาแล้วเขากดไลก์ทุกรูปเลย เขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็เป็นคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารัก ที่ดูแลพนักงานทุกคนเป็นอย่างดี คนที่พูดก็คือตบปาก เมาท์ไปเรื่อย พอมีคู่หนึ่งมาแถลงว่าไม่ใช่เขา เธอก็เบนเข็มมาหาใครก็ได้เหรอ ที่ต้องมาแถลงเพราะมีหลายคนมาถามฉัน เพราะมันชื่อยิมฉัน ไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด

ทุกคนที่นี่ขำมาก ๆ แต่เริ่มไม่ขำแล้ว เพราะเริ่มแท็กน้องเขา น้องเดือดร้อน ตอนนี้ฉันเชื่อว่ากำลังมีการดำเนินใด ๆ เกิดขึ้น ฉันจะเตือนพวกเธอให้มีสติในการเล่นโซเชียล โซเชียลมีดาบสองคม ฉันจะบอกให้เธอคิดดี ๆ สิ่งที่เธอโพสต์ สิ่งที่เธอคอมเมนต์ในอนาคต ถ้าไม่นับเกี่ยวกับเอาเรื่องกัน ขึ้นศาล มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิต มันเรื่องของบาปกรรม

คิดดี ๆ ถ้าคนในครอบครัว หรือตัวเธอเองโดนแบบนี้ ฉันไม่เคยเข้าใจเพื่อนดารารู้สึกยังไง จนกระทั่งวันนี้เพราะฉันสนิทกับทุกคนในนี้ แล้วบอสก็ดีมาก ๆ น้องก็น่ารักมาก ๆ การพูดแบบนี้มันไร้สาระ มันไม่มีมูลความจริงเลย เอาไปแชร์หยุดโพสต์ หยุดคอมเมนต์ได้แล้ว”

ขอบคุณที่มา @jinniema536

@jinniema536 #ลุคสาดสาด ♬ original sound – FitwithMa

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 4

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 5

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 1

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo