Entertainment

คอนเฟิร์ม! แทน ธนัชชา ไม่ใช่มือที่ 3 ชมพู่-น็อต อ้างเป็นเพื่อนสนิท เผยความจริงอีกมุม?

คอนเฟิร์ม! แทน ธนัชชา ไม่ใช่มือที่ 3 ชมพู่-น็อต แหล่งข่าวอ้างเป็นเพื่อนสนิท เผยความจริงอีกมุม แทนมีแฟนแล้ว และน็อตก็รู้จัก

เรียกว่าโดนทัวร์ลงไม่หวาดไหว สำหรับนางเอกน้องใหม่ แทน ธนัชชา นิวเจนเนอร์เรชั่นช่อง ONE31 จากข่าวเมาท์สามีดาราตัวแม่มีบ้านเล็ก และคำใบ้ หนาวแสงนีออน เหตุเพราะ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา ทำธุรกิจหลอดไฟ และไปกดไลก์รูปให้บ่อย ๆ จนแอบผิดสังเกต

4 แทน ธนัชชา ชมพู่ น็อต 5
แทน ธนัชชา ไม่ใช่มือที่ 3 ชมพู่-น็อต

ล่าสุด ผู้ใช้บัญชี TikTok ที่ชื่อว่าคุณ @dezyleknoi ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คอนเฟิร์มจากแหล่งข่าว แทนไม่ใช่มือที่ 3 อย่างโยงมั่ว ถ้าแอบกินน็อตจะมากดไลค์ให้เป็นหลักฐานทำไม” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และเมื่อมีคนถามว่า “แหล่งข่าวไหนคะ” เจ้าของช่องก็เข้ามาตอบกลับว่า “แหล่งข่าวจากเพื่อนสนิทนี่แหละค่า แทนเขามีแฟนของเขาแล้วเนอะ แล้วแฟนเขาก็รู้จักกันกับพี่น็อตนะคะ”

4 แทน ธนัชชา ชมพู่ น็อต 1

ขณะที่ คุณจินนี่ เจ้าของยูทูบ ฟิตจังแม่ และเทรนเนอร์ยิมชื่อดังย่านปทุมวัน ที่มีเหล่าดาราเซเลบไปเข้ากันคับคั่ง และสนิทกับ น็อต ในฐานะเจ้าของยิม และ แทน ในฐานะพนักงานของยิม ได้ออกมาเผยว่า เรื่องนี้ไร้สาระและไม่มีมูลความจริงเลย น็อตกดไลก์รูปเป็นเรื่องปกติ เขากดให้พนักงานทุกคนที่ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว และแทนก็เป็นโค้ชจักรยานที่ทำงานด้วยกัน ตอนแรกก็ขำ หลัง ๆ ไม่ขำแล้ว เพราะมันเริ่มละลาบละล้วง หยุดโพสต์ หยุดคอมเมนต์ และหยุดสาระแนได้แล้ว

4 แทน ธนัชชา ชมพู่ น็อต 3 4 แทน ธนัชชา ชมพู่ น็อต 2

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 5

4 แทน ธนัชชา ชมพู่ น็อต 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo