Entertainment

เจ๊มอย 108 ปูดอีก! สามีนางเอกนอกใจ บางคู่ก็ซุ่ม แต่เมียเขาไม่ว่า ส่วนคู่นี้…?

เจ๊มอย 108 ปูดอีก! สามีนางเอกนอกใจ บางคู่ก็ซุ่ม แต่เมียเขาไม่ว่า ส่วนคู่นี้ไม่รู้จริง ๆ ว่าใคร ชาวเน็ตแซวบอกไม่รู้แต่เคยทิ้งบอมบ์

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ เกี่ยวกับสามีของนางเอกดังคนหนึ่ง ว่าแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แถมยังหลงสาวบ้านเล็กสุด ๆ พร้อมคำใบ้เด็ดเรื่อง เอียงซ้าย และมีคำใบ้เพิ่มกับแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน จนเกิดการเชื่อมโยงไปที่คู่รักคนดังต่าง ๆ นานา

12 สามีนางเอกนอกใจ 7

ล่าสุด (30 ม.ค.) เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์พูดถึงดราม่าเรื่องนี้ไว้ว่า “ไม่ต้องมาถามข่าวสามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก บ้านน้อยกับกูนะ กูไม่รู้ ไม่รู้เว้ย ไม่อยากยุ่ง.. บางคู่เค้าก็ซุ่มเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เมียเค้าไม่ว่าไง.. แค่จัดการให้เรียบร้อย เมิงเกทป่ะ แต่คู่นี้กูไม่รู้จริง ๆ ว่าใคร? ว้า.. ไปดีกว่า”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เขารู้แต่เขาไม่กล้ายุ่งกัน ถ้าฉันเป็นนางฉันก็คงอยู่เลี้ยงลูกใช้เงินซื้อของแพง ๆ ไป ลูกก็น่ารัก , ใช่ ๆๆ เคยได้ยินมานานมากแล้ว แต่คนที่บ้านเค้าไม่ว่าอะไรไง , ไม่รู้แต่แค่เคยทิ้งบอมบ์นะเจ๊ , ถ้าเคลียร์กันหลังบ้านได้ ก็ไม่น่าจะมีอะไร ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง

12 สามีนางเอกนอกใจ 6 12 สามีนางเอกนอกใจ 1 12 สามีนางเอกนอกใจ 4 12 สามีนางเอกนอกใจ 5 12 สามีนางเอกนอกใจ 2 12 สามีนางเอกนอกใจ 3 แก้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo