Entertainment

เต๋า เปิดข้อมูลสามีนางเอกมีบ้านเล็ก อึ้งเมียรู้อยู่แล้ว ที่แท้สาวคนนั้นคือใคร?

เต๋า ทีวีพูล เปิดข้อมูลสามีนางเอกมีบ้านเล็ก อึ้งเมียรู้อยู่แล้ว แถมอนุญาต เปรยสาวคนนั้นไม่ใช่ดารา?

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ เกี่ยวกับสามีของนางเอกดังคนหนึ่ง ว่าแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แถมยังหลงสาวบ้านเล็กสุด ๆ พร้อมคำใบ้เด็ดเรื่อง เอียงซ้าย และมีคำใบ้เพิ่มกับแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน จนเกิดการเชื่อมโยงไปที่คู่รักคนดังต่าง ๆ นานา

8 เต๋า ทีวีพูล 2

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล นักข่าวคนดัง ก็ออกมาเผยเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า มีแหล่งข่าวโทรมาหาพอดีเลยได้รู้ว่าเป็นใคร ดังมาก ผัวนางเอก น้องคนนี้เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยไหนแล้ว เขาเที่ยวอาบอบนวด เที่ยวเลานจ์ เลี้ยงเด็ก แถวมหาวิทยาลัย ลูกสาวฉันโดนเลี้ยงไม่รู้กี่คน เรื่องจริง ไม่ใช่ป๊อก (สามีมาร์กี้ ราศรี) ป๊อกยังเด็กน้อย ไม่มีอะไร คนไปตีว่าเป็นน้องป๊อก ไม่ใช่เลย เอียงซ้ายไม่ใช่เพลง หมายถึงเครื่องเพศ

8 เต๋า ทีวีพูล 1

เมื่อถามว่าเมียจับได้ไหมกับข่าวอักษรย่อที่หลุดไป เต๋า บอกว่า เมียเขารู้ เมียไม่ว่า เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่เขาอนุญาตแล้ว เมียเขารู้ว่าผัวเป็นอย่างนี้ ผัวเขาเป็นนักเที่ยวราตรี ผู้ชายอยู่ในบ้านก็ผัวเรา ออกนอกบ้านก็เป็นผัวคนอื่น แบ่ง ๆ กันใช้

พร้อมเผยอีกว่า สาวสวยบ้านเล็ก ไม่ใช่ดารา เป็นคนปกติ เขาชอบนักศึกษา เด็กเลานจ์นั่งดื่ม พริตตี้สวย ๆ ลูกสาวแม่ก็อยู่ในพวกนี้หมด สมัยก่อนเขาเคยดูแลเพื่อนของลูกสาวแม่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านชานเมือง เลี้ยงดูอยู่ เรื่องปกติของคนรวย (หลงขนาดไปตามรับส่งผู้หญิง) ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เวลาซองทีก็ซองหนัก

ที่มา เต๋าตอบ | เม้าส์ ! รู้ตัวแล้ว แฟนหนุ่มนางเอก เอียงซ้าย คือใคร ?

6 ข่าวเมาท์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo