Entertainment

แต๊งค์ อินดราม่า มองบนรัว ๆ ถ้าผู้ชายคนอื่นจูงมือแฟน วอนอย่าพาดพิงเรื่องส่วนตัวใคร

แต๊งค์ พงศกร อินดราม่า ลั่นผมไม่โอเคนะ ถ้าผู้ชายคนอื่นจูงมือแฟน เตือนชาวเน็ตอย่าพาดพิงใคร แค่แสดงมุมมองส่วนตัว

กรณีที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตในวงการบันเทิง ของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา หลังมีข่าวว่า ไฮโซพก จับมือกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ทำให้ ไฮโซพก ออกมาประกาศว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับอั้มแล้ว อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวไม่เคยมีมือที่ 3 รักและให้เกียรติอั้ม มาตลอด ขณะที่ แมท ออกมารับหลังถูกพาดพิงอย่างหนักว่า ได้ติดต่อไปขอโทษอั้ม แล้ว ส่วนที่จับมือกันนั้น เป็นเหมือนพี่น้อง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง

9 แต๊งค์ พงศกร 4

อย่างไรก็ตาม แม้หลายฝ่ายจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในมุมของตัวเองกันไปแล้ว แต่ล่าสุด (5 ม.ค.) ก็ดูเหมือนว่าจะมีคนอินจัดกับประเด็นดราม่าจูงมือ=เพื่อน เมื่อนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @thankpm ว่า “ผมไม่โอเคนะ ถ้ามีผู้ชายคนอื่นมาจูงมือแฟนผมเดินไปนู่นมานี่” พร้อมอิโมจิ ‘มองบน’ แบบรัว ๆ

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมวิจารณ์กันอยา่งมากมาย ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “ขออนุญาตลบคอมเมนต์ที่มีชื่อบุคคล ชื่อย่อ ชื่อดัดแปลง นะครับ ขอให้คอมเมนต์แสดงความเห็นแค่ที่เกี่ยวข้องกับข้อความในโพสต์ด้วยนะครับ ผมอยากแสดงมุมมองส่วนตัวเรื่องการถึงเนื้อถึงตัว การจับมือถือแขน ผู้หญิงที่มีแฟนแล้วเท่านั้นครับ ใครเห็นด้วยไม่เห็นด้วยสามารถแสดงความเห็นได้ครับ แต่อย่าพาดพิงหรือโยงถึงเรื่องส่วนตัวของใครเลยครับ”

9 แต๊งค์ พงศกร 1
9 แต๊งค์ พงศกร 2
9 แต๊งค์ พงศกร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo