Entertainment

บุ๋ม หลุดปาก แมท-สงกรานต์ งอนกัน ชนวนข่าวลือรักร้าว ฝ่ายชายอึดอัดเรื่องนี้?

บุ๋ม ปนัดดา หลุดปาก แมท-สงกรานต์ งอนกันจริง ชนวนข่าวลือรักร้าว ฝ่ายชายอึดอัดเรื่องนี้?

สถานะความรักของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับไฮโซหนุ่มชื่อดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ไม่ได้โพสต์ภาพหวานให้ได้เห็นกันมากกว่า 3 เดือน แถมก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความเศร้า ๆ ชวนเอ๊ะลงโซเชียลแบบรัว ๆ แม้ว่าสงกรานต์ จะยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างยุ่งกับเรื่องงาน และธุรกิจของตัวเอง เลยไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันเท่านั้น แต่เมื่อช่วงเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2566 ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกันเหมือนเคย จึงหนีไม่พ้นการถูกจับตาขึ้นมาอีกครั้ง

4 แมท สงกรานต์ งอนกันจริง 2

ล่าสุด ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า แมทกับสงกรานต์ยังคบกันดีอยู่มั้ย คือเขายังไม่ได้เลิก แต่มีตึง ๆ กันจากเหตุการณ์อื่น อยู่ในช่วงงอน ๆ กัน ด้าน เบน ชลาทิศ ก็เสริมว่า เขาไม่ได้เคานต์ดาวน์ด้วยกัน ชมพู่ ก่อนบ่าย ตั้งคำถามว่า ส่วนใหญ่คนที่มีความสัมพันธ์ที่ดี ควรจะอยู่กับคนที่เรารัก แล้วนับถอยหลังเริ่มปีใหม่ไปด้วยกันหรือเปล่า

บุ๋ม ย้ำชัด เขาแค่งอนกันอยู่ จากกรณีที่แมทโพสต์ตัดพ้อครั้งก่อน แมทมีนิสัยขี้เล่นเกินไปจนบางทีเกินลิมิต ลงโพสต์เล่นเยอะเกินไปจนทำให้สงกรานต์อึดอัด ก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้น แต่ทีนี้เราไม่ได้ไปอยู่ในจุดนั้น เพียงแค่ได้ยินเรื่องราวจากคนรอบข้าง ในส่วนของความสัมพันธ์ที่มองว่าจะเลิกเลยไหม จะห่างเลยไหม บอกเลยว่าไม่ใช่ ส่วนเรื่องธุรกิจก็ยังต้องทำกันต่อไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

4 แมท สงกรานต์ งอนกันจริง 4

4 แมท สงกรานต์ งอนกันจริง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo