Entertainment

เอมมี่ พูดถึง แมท-ไฮโซพก ปมจับมือเพื่อนเข้าห้องน้ำ สุภาพบุรุษ-เจ้าชู้ดูไม่ออกเหรอ?

เอมมี่ มรกต พูดถึง แมท-ไฮโซพก ปมจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำ เป็นเรื่องสุภาพบุรุษ  ลั่น ถ้าสามีตัวเองทำก็ไม่โกรธ

จากประเด็นฮอตเรื่องการยุติความสัมพันธ์ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ซึ่งมีประเด็นว่าทั้งคู่จบรักครั้งนี้เพราะมือที่ 3 ทำเอาชาวเน็ตโยงกันไปทั่ว และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ถูกโยงเต็ม ๆ มีการขุดคุ้ยภาพในคืนปาร์ตี้ว่าแมทจับมือกับไฮโซพก ร้อนถึงแมทต้องรีบชี้แจงว่าวันนั้นมีการจับมือจริงแต่เป็นการจับมือแบบพี่น้อง ไม่ใช่เชิงชู้สาว และเจ้าตัวได้ขอโทษและอธิบายกับอั้มแล้ว แต่ทาง พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้ม ออกมาทิ้งระเบิดอีกลูกว่า ตนแค่รู้สึกว่าการที่คนจูงมือกันไปหลาย ๆ จุด จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน ฝ่ายชายก็ไม่ผิด เพราะตอนนั้นได้เลิกกับอั้มแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

2 เอมมี่ พูดถึง แมท ไฮโซพก 3

ล่าสุด (5 ม.ค.) เอมมี่ มรกต ได้พูดในรายการ แฉ ว่า เพื่อนที่ไปปาร์ตี้ เพื่อนสนิทกลุ่มเราเลย ที่แมทไปด้วย เราฟังเรื่องทั้งหมดจากทุก ๆ คนแล้วนะ ฟังทั้งกลุ่มเล่ามา ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด มันไปกันใหญ่จริง ๆ มันเล่นใหญ่ไปนิดหนึ่ง เรื่องราวทั้งหมดเราควรถามคนที่เห็น แล้วเอาเรื่องไปพูดต่อ

2 เอมมี่ พูดถึง แมท ไฮโซพก 1

ฉันสนิทกับพก ฉันพูดเลย พกเขาเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าสามีฉัน ไปจูงมือเพื่อนฉันเข้าห้องน้ำ เพื่อฝ่าคนจำนวนมาก พาเข้าห้องน้ำฉันไม่โกรธสามีฉันนะ ฉันว่ามันเป็นเรื่องคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วเขาดูไม่ออกว่าสุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร เป็นคำถามที่เราต้องพิจารณาแล้ว ถ้าการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำมันมากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลงไปในสังคมของเรา วันนั้นคนเยอะมันเป็นวันปีใหม่งานเคานต์ดาวน์ ฉันไม่ได้ไปวันนั้นนะ แต่คุยกับคนอยู่ในเหตุการณ์ มีคนกลุ่มนี้และคนต่างชาติอีกมากมาย (เป็นผับที่ทองหล่อ) เป็นที่เคานต์ดาวน์ เป็นร้านของคุณประณัย น้องชายคุณพก

เขาเพื่อนกันจับมือกัน เราว่ามันเรื่องปกติ พาไปเข้าห้องน้ำฝ่าคนจำนวนมากเราก็ว่าเรื่องปกติ เพิ่งรู้เมื่อวานจากข่าว เพราะในกลุ่มก็ไม่ได้มีใครคิดว่าเป็นเรื่องผิดปกติ คนที่สงสารนอกจากแมท และคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เราสงสารคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ที่ถูกนักข่าว DM หา ถามไถ่ ซึ่งเขาไม่ได้อยู่วงการบันเทิง เขาไม่รู้วงการบันเทิงเป็นแบบนี้ ฐานะคนวงการเสียใจเพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนอื่น

2 เอมมี่ พูดถึง แมท ไฮโซพก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo