Entertainment

แจน น้องสาว สงกรานต์ ฉะเดือดคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

แจน น้องสาว สงกรานต์ ฉะเดือดคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ ลั่น บาปบุญคุณโทษมีจริง ระวังกรรมย้อนกลับไปหาตัว

จากประเด็นฮอตเรื่องการยุติความสัมพันธ์ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ซึ่งมีประเด็นว่าทั้งคู่จบรักครั้งนี้เพราะมือที่ 3 ทำเอาชาวเน็ตโยงกันไปทั่ว และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ถูกโยงเต็ม ๆ มีการขุดคุ้ยภาพในคืนปาร์ตี้ว่าแมทจับมือกับไฮโซพก ร้อนถึงแมทต้องรีบชี้แจง โดยยืนยันว่าวันนั้นมีการจับมือจริงแต่เป็นการจับมือแบบพี่น้อง ไม่ใช่เชิงชู้สาว และเจ้าตัวได้ขอโทษและอธิบายกับอั้มแล้ว ขณะที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟนหนุ่มโพสต์ป้อง “ลั่นไปกันใหญ่แล้ว ไม่ได้มีอะไร ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานานมาก”

1 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 5

โดยล่าสุด แมท ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งท่ามกลางกระแส โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @mattperanee เผยภาพร้ามหน้าครอบครัว เตชะณรงค์ ที่ยิ้มแย้ม แจ่มใสปกติ สีหน้าดูแฮปทุกคน ก่อนจะอวยพรไปยัง แจน พัทธมน น้องสาวของสงกรานต์ว่า “Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ”

ทางด้าน แจน พัทธมน ก็โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมแคปชั่นด้วยว่า ขอขอบคุณพี่ ๆ น้อง และเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดค่ะ ขอบคุณสำหรับวันเกิดที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรัก ปีนี้แจนตั้งใจจะดูแลสุขภาพจะได้อยู่ดูแลลูกและครอบครัวของแจนไปนาน ๆ ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

ทั้งนี้ แจน น้องสาวสงกรานต์ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความฉะเดือดคนปล่อยข่าวเรื่อง แมท กับ โฮโซพก ด้วยว่า สงสารแมทมาก อะไร ๆ ก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุด ๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด

1 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 8

1 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 3
1 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 6
1 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 2
1 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 11 น้องสาว สงกรานต์ฉะคนปล่อยข่าวแมท 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo