Entertainment

แมท ภีรนีย์ ไม่ติดใจ! อั้ม พัชราภา-เอ โทรขอโทษแล้ว จบดราม่ามือที่ 3

แมท ภีรนีย์ ไม่ติดใจ! อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย สายตรงโทรขอโทษแล้ว จบดราม่ามือที่ 3 พร้อมขอบคุณโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู่เคียงข้างกัน

จากกรณีการเลิกราของ ซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ขึ้นแท่นเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว เมื่อทางด้าน แมท-ภีรนีย์ คงไทย กลับถูกเอี่ยวไปในประเด็นดราม่าจับมือ พก ซึ่งเธอยืนยันว่าเป็นการจับมือแบบพี่น้อง ไม่ใช่ชู้สาว ไม่ได้เป็นมือที่สาม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกอั้มโทรขอโทษ

แมท ภีรนีย์ ไม่ติดใจ! อั้ม พัชราภา-เอ โทรขอโทษแล้ว จบดราม่ามือที่ 3

ล่าสุด (6 ม.ค.) แมท ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ @mattperanee ว่าทางด้านของ อั้ม และ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัว ได้โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนของเธอมาแสดงความขอโทษแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้เข้าใจ และไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น

“วันนี้ พี่เอ และพี่อั้ม โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไป และไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ ๆ ด้วย ที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ ทั้งนี้ ขอขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจ และยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟน และครอบครัวค่ะแม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ

ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติและอยู๋เคียงข้างกัน ท้ายสุด ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ และความเข้าใจที่ส่งมาแมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว…”

ขอบบคุณ : @mattperanee

แมทS 8978450

7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 5

พี่เออั้ม323592117 817022872732113 8153802265039280154 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo