Entertainment

ทนายเจมส์ งงในงง ปมมือที่ 3 แมทจับมือพก ทนายนิด้า ฉะโดนกับตัวเองอย่ามาร้อง

ทนายเจมส์ งงในงง ปมแมทจับมือพก กลายเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง ทนายนิด้า เผยหลายคนให้ค่ากับบุคคล วันนึงโดนกับตัวเองอย่ามาร้อง

ตกเป็นประเด็นข่าวร้อน ๆ อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเต็ม ๆ เป็นมือที่ 3 ในความสัมพันธ์ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ที่เพิ่งจบลง มีการขุดคุ้ยภาพในคืนปาร์ตี้ว่าแมทจับมือกับไฮโซพก ร้อนถึงแมทต้องรีบชี้แจงว่า วันนั้นมีการจับมือจริงแต่เป็นการจับมือแบบพี่น้อง ไม่ใช่เชิงชู้สาว และเจ้าตัวได้ขอโทษและอธิบายกับอั้มแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเจอคอมเมนต์แซะต่อตามเพจต่าง ๆ

7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 4
แมทจับมือพก กลายเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง

ซึ่งล่าสุด (4 ม.ค.) ทนายเจมส์ ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “แค่จับมือ จะกลายเป็นมือที่สาม ได้ยังไง งงในงง ผมยังไม่เชื่อสักเท่าไหร่ ใครจะคอมเมนต์แรง ๆ ดูตังค์ในกระเป๋าก่อนเด้อ พี่น้อง”

ทางด้าน ทนายนิด้า ที่ก่อนหน้านี้ ทำคดีฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ดให้กับ สาวแมท ก็ออกมาเคลื่อนไหวด้วยว่า “หลายคนให้ค่า ให้ราคากับตัวบุคคลมาก ชนิดที่ว่าแค่เป็นคนนี้พูด ก็ถูกแล้ว โดยไม่จำเป็นต้องคิด วิเคราะห์ แยกแยะอะไร และแค่เป็นมึง ก็ผิดแล้ว มึงไม่จำเป็นต้องมาอธิบายอะไรให้วุ่นวายด้วย”

“การที่เราเป็นคนใจร้ายขึ้นไปทุกวัน เป็นส่วนหนึ่งของการให้ค่าหรือด้อยค่าคนชนิดที่กล่าวมานั้น จนทำให้มันกลายเป็นเรื่องปกติ วันหนึ่งโดนกับตัวเองก็อย่ามาร้องละกัน”

7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 3 7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 1 7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 2 7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 6 7 ทนายเจมส์ ทนายนิด้า โพสต์ถึงแมท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo