Entertainment

เพื่อนในงาน ยันอีกเสียง ไฮโซพก-แมท อยู่กลุ่มเดียวกัน พร้อมปาหลักฐานเพิ่ม

เพื่อนในงาน ยันอีกเสียง ไฮโซพก-แมท อยู่กลุ่มเดียวกัน เป็นเพื่อนกันทั้งหมด พร้อมปาหลักฐานเพิ่มว่ารู้จักกันมานานแล้วจริง ๆ 

กำลังใจมากมายกำลังถูกส่งไปหายัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลังจากที่เธอตกเป็นประเด็นดราม่าจับมือกับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา อดีตแฟนหนุ่มของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเธอได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจกับ สาวอั้ม สายตรงไปขอโทษ และส่งแชทที่คุยกับ หนุ่มพก ให้ดูทั้งหมด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกเพื่อนในงาน

เพื่อนในงาน ยันอีกเสียง ไฮโซพก-แมท อยู่กลุ่มเดียวกัน

ล่าสุด (5 ม.ค.) หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต หรือ คุณหญิงแม้น ซึ่งเป็นอีกคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันปีใหม่ งานเดียวกับ พก-แมท ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yingmann โดยมีการโพสต์เรื่องราวคำชี้แจง แมท ขึ้นบนสตอรี่ จากนั้นก็ตามมาด้วยการโควทข้อความจากเพื่อนที่ถูกระบุข้อความไว้ว่า

“ขออนุญาตช่วยเป็นกระบอกเสียงให้เพื่อน จากเพื่อนคนอื่น ๆ ที่อยู่ในงานนะคะ , ขอช่วยอีกแรง ข่าวมั่วมากค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว นี่ก็อยู่ด้วยทั้งคืน สงสารเพื่อนต้องมาโดนโยงแบบนี้”

อีกทั้ง ยังมีการรีโพสต์เก่าที่เธอได้ลงไว้ในอินสตาแกรม โดยในภาพดังกล่าวมีทั้ง พก-แมท ร่วมเฟรมกันในงานวันเกิด ก่อนใส่แคปชั่นอีกครั้งว่า “เพื่อนกันจ้า นี่รูปจากงานวันเกิดดิฉัน ปี พ.ศ. 2561 จอบอค่ะ แยกย้าย มูฟออนไปทำมาหากินต่อ”

ขอบคุณ : @yingmann

ไฮโซพกแมทสตอรี่เพื่อน

ไฮโซพกแมทmessageImage 1672974237158

ไฮโซพกแมทmessageImage 1672974247067

แมทไฮโซพกFls1d5PaMAEuF4I

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo