Entertainment

ชาวเน็ตขุดหลักฐาน ไฮโซพก-แมท ภีรนีย์ รู้จักกันมานาน ดูรูปแล้วชัดเลย!

ชาวเน็ตขุดหลักฐาน ไฮโซพก-แมท ภีรนีย์ รู้จักกันมานาน ดูรูปแล้วชัดเลย! ซึ่งภาพถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ปี 2018 เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว

เป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์รับต้นปีเลย สำหรับการเลิกราของ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา กับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ปิดฉากรัก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่ากลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะมีดราม่าจับมือกับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ในปาร์ตี้วันปีใหม่ ตามมาด้วย ซึ่ง แมท ก็ยอมรับว่าจับมือจริง แต่เป็นการผายมือเชิงพี่น้อง และตนเองไม่ใช่มือที่ 3 ตามที่มีข่าวลือออกไป

ปกหลักฐานแมทพก

ชาวเน็ตขุดหลักฐาน ไฮโซพก-แมท ภีรนีย์ รู้จักกันมานานแล้ว

ซึ่งทางด้านของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของ แมท-พก ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว ล่าสุด (5 ม.ค.) ชาวเน็ตก็ได้มีการไปขุดหลักฐานในอินสตาแกรมของ สาวแมท ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า @mattperanee ว่า แมท-พก รู้จักกันมานานหลายปีมากแล้วจริง ๆ

โดยภาพที่ถูกขุดขึ้นมานั้น เป็นภาพที่ แมท ร่วมเฟรมกับ พก และมีเพื่อน ๆ คนอื่นอีกหลายคนรวมอยู่ด้วย ซึ่งภาพนี้ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ปี 2018 เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ที่ดูแล้วน่าจะเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดนางเอกสาว และในโพสต์ถัดมา เป็นภาพรองเท้าแบรนด์หนึ่ง ที่ทาง แมท ได้โพสต์ช่วย พก ขายของ โดยใส่แคปชั่นไว้ว่า “ช่วยพี่ชายขายของหน่อย”

ขอบคุณ : @mattperanee

แมทไฮโซพกmessageImage 1672970670640

แมทไฮโซพกFls1d5PaMAEuF4I

แมทไฮโซพกFls1d5PaAAEFsrm

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo