Entertainment

คำขวัญวันเด็ก 2566 จาก Paper Planes แบบฉบับ ทรงอย่างแบด!

คำขวัญวันเด็ก 2566 จาก Paper Planes แบบฉบับ ทรงอย่างแบด! “สร้างสรรค์ความคิด ผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด”

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจวุ่ยรุ่นฟันน้ำนมไปแล้ว สำหรับวง Paper Planes หลังจากที่เพลง ทรงอย่างแบด ได้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าเขย่าวงการเพลงวัยรุ่น (ฟันน้ำนม) แบบสุด ๆ ถึงขั้นที่เหล่าคุณพ่อ คุณแม่ ต้องพาหนู ๆ ทั้งหลายไปยืนเกาะขอบเวทีคอนเสิร์ตกันเลย เป็นอีกปรากฏการณ์ที่สร้างรอยยิ้มได้เป็นอย่างมาก

ปกคำขวัญวันเด็กPaper PlanesmessageImage 1672972790958

คำขวัญวันเด็ก 2566 จาก Paper Planes แบบฉบับ ทรงอย่างแบด!

ล่าสุด (5 ม.ค.) ฮาย-เซน เจ้าของเพลง ทรงอย่างแบด ได้พากันมาเปิดใจถือกระแสตอบรับจากเด็ก ๆ ที่ทำให้ทั้งคู่ชีวิตเปลี่ยนไป พร้อมเล่าเหตุผลว่าที่เพลงนี้ดังในกลุ่มเด็ก ๆ อาจเป็นเพรพาะ เป็นเพลงที่ฟังง่าย ๆ ติดหู อีกทั้งเพลงนี้ไม่มีคำหยาบอีกด้วย คงเป็นเหตุผลที่เพลงกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่างที่เห็นกัน

และช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ ทั้งคู่ได้ฝากคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2566 ว่า “สร้างสรรค์ความคิด ผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด” พร้อมกับอธิบายความหมายสุดลึกซึ้งด้วยว่าการคิดคำขวัญนั้น มันต้องไปถึงเด็ก ๆ แน่นอน เลยรู้สึกต้องละเมียด ละไมกับมันหน่อย

สร้างสรรค์ความคิด เพราะตอนเด็ก ๆ คิดว่าคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สามารถเอาตัวรอดในสังคมได้ ทำให้เรามีอารมณ์ที่ดีอยู่เสมอ ผูกมิตรซื่อตรง ก็คือพยายามคบมิตรที่มีความซื่อตรง รวมถึงเราเองด้วย การใช้ชีวิตบนโลกนี้เราต้องมีเพื่อน ๆ ด้วย คบไม่ต้องเยอะ แต่เป็นมิตรแท้ และซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง คิดว่าการก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วมันดี มันสนุกสนาน แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราต้องการก้าวอย่างมั่นคง ค่อย ๆ ก้าว วางแผนให้มันดีในอนาคต เพื่อให้รู้สึกว่าเราไม่ต้องไปเร็วก็ได้ แต่เราก้าวมั่นคงอย่างในแบบของเรา

และสุดท้าย ทรงอย่างแบด ก็คือวนมาฝากเพลงนั่นเอง มันต้องสนุกกับชีวิต เพราะเรามีชีวิตแค่ครั้งเดียว

ขอบคุณ : NineEntertain Official

Paper PlanesmessageImage 1672972764688

Paper PlanesmessageImage 1672972757608

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo