Entertainment

มาแล้ว! ภาพต้นเรื่อง แมท-ไฮโซพก ก่อนมีดราม่าจับมือในปาร์ตี้

ภาพต้นเรื่อง แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ก่อนมีดราม่าจับมือในปาร์ตี้ หากสังเกตในภาพนั้น หนุ่มเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มีความคล้ายกับ พก อย่างมาก และสาวเสื้อสีขาว ก็มีลักษณะคล้าย แมท เช่นเดียวกัน

เป็นกระแสร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ถูกลือว่าเป็นมือที่ 3 ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ส่วนเรื่องการจับมือฝ่ายชายก็ยอมรับว่ามีจับมือกันจริง แต่เป็นการผายมือเชิงดูแลน้อง ไม่ใช่แบบชู้สาว พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจสายตรงขอโทษ ส่งแชทที่คุยกับ พก ให้นางเอกรุ่นพี่ดูตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้มีการเกินเลยแต่อย่างใด

ปกภาพปาร์ตี้แมทไฮโซพก

ภาพต้นเรื่อง แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ก่อนมีดราม่าจับมือในปาร์ตี้

ล่าสุด ทาง ไนน์เอนเตอร์เทน และ ข่าวช่อง8 ก็ได้มีการปาภาพปาร์ตี้ของกลุ่มเพื่อน ๆ ไฮโซ รวมถึงเหล่าดาราที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ใหม่ที่ผ่านมา รวมถึงภาพของ พก และ สาวแมท ที่ไปร่วมงานเช่นเดียว หากสังเกตในภาพนั้น หนุ่มเสื้อเชิ้ตสีฟ้า มีความคล้ายกับ พก อย่างมาก และสาวเสื้อสีขาว ก็มีลักษณะคล้าย แมท เช่นเดียวกัน กำลังยืนหันหลังให้กล้องอยู่

ท่ามกลางกระแสข่าวมากมายที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งชาวเน็ตก็พาแห่ซูมกันรัว ๆ พร้อมตั้งคำถามหรือว่านี่จะคือภาพต้นเรื่องที่ทำให้เกิดเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ หรือเปล่า?

ขอบคุณ : ไนน์เอนเตอร์เทน , ข่าวช่อง8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo