Entertainment

วิวาห์ชื่นมื่น น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร เป็นฝั่งเป็นฝา พ่อหลั่งน้ำตาปลื้มใจ

ไมค์ ภิรมย์พร หลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มใจ น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ควงแฟนหนุ่มวิวาห์ชื่นมื่น คนดังแห่ร่วมงานเพียบ

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่ออย่าง ไมค์​ ภิรมย์พร ถึงกับปลื้มปริ่มเป็นที่สุด เมื่อได้เห็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในชีวิตของ น้องเมย์​ เมย์วดี ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา ควงแขนหนุ่มนักธุรกิจ​ คุณศุภ​ เช้าฉ้อง เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศ ที่น้องเมย์ทำงานอยู่ที่นั่นนั่นเอง

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 18

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและชื่นมื่นมีความสุขทั้งงาน ณ โรงแรม มลทาทิพย์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ คุณพ่อไมค์ โดยมีบรรดาญาติคนสนิท เหล่าคนดังในวงการลูกทุ่ง ครูเพลงดังอย่าง ครูสลา คุณวุฒิ , คุณกริช ทอมมัส ผู้บริหารสังกัดแกรมมี่โกลด์ , ลำเพลิน วงศกร , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และแขกเหรื่อทั้งในและนอกวงการ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 12

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา กว่าจะมาถึงวันนี้ลูกทั้ง 2 คนขอไปเรียนต่างประเทศ เมื่อลูกตัดสินใจดีแล้ว พ่อก็สู้ส่งลูกเรียนให้ได้ แต่โอกาสมีแค่ครั้งเดียว ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องกลับมานะ ไม่มีครั้งที่สอง เพราะพ่อไม่มีเงิน พ่อไม่ใช่คนรวย ขอให้ลูกอดทน จนวันที่ลูกจะไปเรียน พ่อก็ไปส่งลูกที่สนามบิน แล้วหันหลังกลับร้องไห้ เป็นห่วงลูกมาก

จนวันนี้ผมเห็นความสำเร็จของลูก ทำให้ผมรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ยอมให้ลูกไปวันนั้น และในวันนี้ผมก็ต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง แต่มันคือน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่ลูกสุดที่รักพร้อมที่จะสร้างครอบครัว มีคนมาดูแลและเอาใจใส่ อยากให้ลูกๆ รักกันและเคารพซึ่งกันและกัน พ่อคนนี้จะเป็นคนที่คอยมองดูความสุขของลูกและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอครับ”

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 8

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 14

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 15

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 9

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 10

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 1

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 2

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 3

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 4

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 16

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 5

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 6

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 7

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 13

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 17

8 ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo