Entertainment

พี่สาวแท้ ๆ โน้ต วิเศษ ลั่น ถ้าป๊ายังอยู่ หลังน้องชายวิวาห์ แพทริเซีย ขออย่าลืมสัญญา

พี่สาวแท้ ๆ โน้ต วิเศษ ลั่น ถ้าป๊าอยู่คงมีความสุขมาก หลังน้องชายวิวาห์ แพทริเซีย ขออย่าลืมสัญญา ปีหน้าต้องมีหลานเพิ่ม

ควันหลงงานฉลองวิวาห์สุดหวานนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ที่ได้ถูกเนรมิตเป็นธีม Our Summer in The Garden โดยการยกเอากลิ่นอายความเป็นสวนดอกไม้อังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ แพท ถูกขอแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ มาให้แขกได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศนั้นร่วมกัน ซึ่งก็มีคนดังในหลายหลายวงการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 9

และอีกหนึ่งความประทับใจในงานแต่ง เเพทริเซีย-โน้ต คือความรักความผูกพันของพี่น้องครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ โดย น็อต วิศรุต ควงคู่กับมาภรรยาสุดสวย ชมพู่ อารยา และลูก ๆ ทั้งสามคน ได้ขึ้นกล่าวอวยพรน้องชาย และกล่าวต้อนรับน้องสะใภ้คนเล็ก ซึ่ง น็อต ได้บอกไว้ว่า “โน้ตสร้างครอบครัวของตนเอง วันนี้เชื่อว่าโน้ตพร้อมแล้วที่จะก้าวมาเป็นผู้นำและจะพาครอบครัวของโน้ตมีแต่ความรักความอบอุ่นนะครับ เติมเต็มให้ซึ่งกันและกัน พี่น็อตขออวยพรวันนี้อยากจะบอกว่าวันนี้ดีใจมาก ๆ”

“โน้ตเป็นน้องคนเล็กของในบ้านก็จะเป็นที่รักของพี่ ๆ ป๊ากับแม่จะรักโน้ตเป็นพิเศษ พวกเราทุกคนจะรักและเป็นห่วงโน้ตเป็นพิเศษเสมอ”

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 4

ทางด้าน คุณนก นภาวิไล ในฐานะพี่สาวคนโต ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @nok_napavilai เผยข้อความสุดซึ้งอวยพรน้องชาย และน้องสะใภ้คนเล็ก “Another one of my happiest days ถ้าป๊าอยู่ (คำที่พวกเราชอบพูดกันบ่อย ๆ) ป๊าคงมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เห็นโน๊ตเริ่มบทบาทใหม่ของชีวิต… ปีหน้าตามสัญญาขอหลานน่ารัก ๆ ให้ป้านกเพิ่มด้วยนะจ๊ะ @notevises @patriciagood and Nott, love your speech especially the last advice”

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 6
5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 7

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 3

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 2

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 8

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 1

5 พี่น้องผูกพัน โน้ต วิเศษ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo