Entertainment

ใจหาย Trainee A ถูกปิดทุกแอ็กเคานต์ ยอร์ช ยงศิลป์ เคลื่อนไหว บอกโปรเจกต์นี้จบแล้ว

แฟน ๆ ใจหาย Trainee A ถูกปิดทุกแอ็กเคานต์ ยอร์ช ยงศิลป์ เคลื่อนไหว บอกโปรเจกต์นี้จบแล้ว ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

แฮชแท็ก #TraineeA กำลังติดเทรนด์อยู่อันดับต้น ๆ ของไทยอยู่ ณ ขณะนี้ เมื่ออยู่ ๆ ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Trainee A โปรเจกต์บอยแบนด์ฝึกหัดของค่ายเพลง HYBE ที่เกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกชาวไทยอย่าง ยอร์ช ยงศิลป์ ถูกปิดลงทุกแอ็กเคานต์ ทำเอาแฟน ๆ ที่รอคอยการเดบิวต์นานนับปีใจหายไปตาม ๆ กัน

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 10

ทางด้าน ยอร์ช ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษผ่าน IG Story แปลเป็นไทยได้ว่า “ผมเสียใจที่ต้องมาบอกกับทุกคนว่าโปรเจกต์นี้ได้จบลงแล้ว และผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรา ขอบคุณที่นำความทรงจำที่มีค่ามากมายมาให้พวกเรา และต่อจากนี้ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไรหรือไปในทิศทางไหนก็หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนเราเหมือนเดิมนะครับ รักทุกคนครับ”

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 6

นอกจากนี้ คุณอุ๊ ผู้จัดการของยอร์ชในประเทศไทย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบน ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ขอบคุณทุก ๆ ความรัก ทุก ๆ แรงผลักดัน ทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ โอกาส และขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยซัปพอร์ต และอยู่เคียงข้างน้องยอร์ชเสมอนะคะ 23/12/22” พร้อมเผยภาพของยอร์ชในสนามบินที่มีครอบครัวมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า “น้องยอร์ช กลับเมืองไทยแล้วค่ะหลังโปรเจกต์ Trainee A ถูกยุบลง เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ” โดยมีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นว่ารู้สึกเสียดาย พร้อมส่งกำลังใจให้ยอร์ชกันอย่างมากมาย

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 7

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 9

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 5

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 2

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 8

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 1

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 3

2 ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo