Entertainment

นางร้ายช่อง 3 ขยันสร้างตำนาน ผู้หญิงยุคใหม่ เป็นฝ่ายคุกเข่าขอเสี่ยคนดังแต่งงาน

พราวฟ้า การัญชิดา สร้างตำนานผู้หญิงยุคใหม่ เป็นฝ่ายคุกเข่าขอ เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี แต่งงาน

ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวงการที่ถูกจับตามอง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ กับโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงวัย 35 ปี เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ลูกชายของ เสี่ยเน้า-วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ตำนานโปรโมเตอร์ผู้ก่อตั้งค่ายมวยเพชรยินดี โดยล่าสุด (22 ธ.ค.) ทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดีควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่น หลังคบหาดูใจนานกว่า 3 ปี (อ่านเพิ่้มเติม : อลังการสมฐานะ! เสี่ยโบ๊ท หอบสินสอดกองโต ทุ่มสู่ขอ พราวฟ้า วิวาห์หวานชื่น)

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 9

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรม @prawfar_kk ของเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง พราวฟ้า ได้โพสต์โพสต์ภาพที่ตัวเอง คุกเข่าขอฝ่ายชายเเต่งงานกลางทะเล พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นเล่าว่า “ก่อนจะถึงวันหมั้น พราวได้ทำสิ่งที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะทำ นั่นคือ ! คุกเข่า ขอผู้ชายแต่งงาน คิดอยู่นานมาก แต่พอทุบกำแพงแล้ว เอาความพราวฟ้า ที่ไม่ยอมใคร ออกไป สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือ คนที่เรารักทั้งหมด บรรยากาศใด ๆ วันนั้นก็เป็นใจมาก เตรียมแหวนไว้ให้พี่โบ๊ท และคิดว่าคงไม่มีวันไหนเหมาะเท่านี้อีกแล้ว จึงเกิดโมเมนต์นี้ขึ้นมันยิ่งกว่าจินตนาการที่คิดไว้ทั้งหมด เกินความคาดหมายมาก มีความสุขมากเลยค่า

ที่ผ่านมาใครจะบอกว่าพราวเอาแต่ใจ แต่ส่วนตัวต้องขอบคุณตัวเองสำหรับความเอาแต่ใจนี้ ที่ทำให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการมากที่สุด ทุกอย่างมันดีงามมาก ได้ทำให้คนที่เรารักมีความสุข คือเป้าหมายในชีวิตนี้อยู่แล้ว ต่อจากนี้ พี่สัญญาแล้วนะว่าจะอยู่ดูแลกันไปตลอดชีวิต รอดูเลยนะค้าบ รัก”

“พี่จะไม่ร้อง = ร้องแน่ ๆ น้ำตาที่ไหลออกมาเด็กขอให้เป็นน้ำตาของความสุขนะคะ เด็กจะไม่เดินไปข้างหน้า ไม่เดินตามหลัง แต่จะเดินอยู่ข้าง ๆ พี่ หันมาเมื่อไหร่ก็เจอ จะเป็นผู้ฟังที่ดี และจะคอยกลั่นกรองสิ่งต่าง ๆ รอบตัวพี่ เพื่อตัวพี่เอง ความสุขของเด็กในทุ กๆ วันมันง่ายมากตั้งแต่มีพี่ ขอแค่ตื่นลืมตามาเจอพี่ข้าง ๆ ก็เป็นการเริ่มต้นของวันที่ดีมาก ๆ แล้ว พี่ต้องดูแลรักษาตัวเอง อยู่กับหนูไปจนแก่น้าา (ซึ้งเฉยเลย) รักมาก #พันเปอร์เซ็นต์ #prawfarboat1109”

IG : @prawfar_kk , @yindeeman

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 2

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 6

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 4

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 7

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 3

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 8

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 1

6 พราวฟ้า เสี่ยโบ๊ท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo