Entertainment

ห้างดัง ติดต่อครอบครัว เบนซ์ พรชิตา แจงเหตุรับผิดชอบล่าช้าเกือบ 2 เดือนครึ่ง

ห้างดัง ติดต่อครอบครัว เบนซ์ พรชิตา แจงเหตุรับผิดชอบล่าช้าเกือบ 2 เดือนครึ่ง พร้อมเยียวยาและดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

จากกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง เบนซ์ พรชิตา ได้โพสต์เล่าเรื่องราวการเกิดอุบัติเหตุของคุณแม่เมื่อ 2 เดือนก่อน ในห้างดัง โดยคุณแม่โดนรถเข็นลากลงจากทางเลื่อน จนศีรษะและหน้ากระแทกได้รับบาดเจ็บ ทางห้างแจ้งว่าจะดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ จึงมาโพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์และหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการดูแลลูกค้าของทางห้าง (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดใจ เบนซ์ แม่เพิ่งผ่าตัดทำบอลลูน ก่อนประสบอุบัติเหตุในห้าง เจ็บสาหัสไร้เยียวยา)

1 อัปเดตแม่เบนซ์ พรชิตา 1

ล่าสุด มิค บรมวุฒิ สามีของเบนซ์ เปิดเผยว่า หลังที่มีข่าวออกไปทางห้างสรรพสินค้า ได้โทรติดต่อมาแล้ว โดยชี้แจงว่าน่าจะเกิดจากการผิดพลาดที่ตัวบุคคล ทำให้เรื่องความรับผิดชอบมันล่าช้า ทางห้างพร้อมเยียวยาและดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ซึ่งทางครอบครัวก็เข้าใจ เพราะก่อนหน้านี้สิ่งที่เราติดใจคือ การดูแลที่เคยบอกไว้ในวันที่คุณแม่ประสบอุบัติเหตุว่าจะรับผิดชอบ แต่ผ่านมานานเกือบ 2 เดือนครึ่งแค่นั้นเอง

และที่สำคัญอุบัติเหตุในครั้งนีั้มันทำให้ คุณแม่ของเบนซ์ เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ ทั้งสภาพร่างกายที่เดินไม่สะดวกเหมือนเดิม ยังคงต้องทำกายภาพบำบัดต่อ ซึ่งคุณหมอก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะต้องทำกายภาพไปอีกนานแค่ไหน ส่วนแผลต่าง ๆ ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ที่น่าเป็นห่วงมากคือสภาพจิตใจ เพราะคุณแม่นั้นเครียดมาก กังวลว่าจะกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่ได้ ถึงขนาดที่เคยพูดกับหลานว่า ยายอาจจะอยู่ได้ไม่นานแล้วนะลูก จนต้องพึ่งหมอจิตแพทย์เลยทีเดียว

1 อัปเดตแม่เบนซ์ พรชิตา 2

เบนซ์316245478 5938745646136922 4045936359916602375 n

ขอบคุณที่มา TNN ONLINE

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo