Entertainment

เปิดภาพ อาตุ๊ยตุ่ย ขูดจมูกที่ฉีดซิลิโคน 20 ปี อัปซีรีส์ใหม่ สวยเป๊ะ หน้าหวานขึ้นเป็นกอง

เปิดภาพ อาตุ๊ยตุ่ย ขูดจมูกที่ฉีดซิลิโคนเหลว 20 ปี อัปซีรีส์ใหม่ สวยเป๊ะในวัย 49 ปี หน้าหวานขึ้นเป็นกอง

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 7

เช่นเดียวกับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ วัย 49 ปี โดยก่อนหน้านี้ ปุ้ย พิมลวรรณ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @puipimonwan เผยเรื่องราวที่ อาตุ๊ยตุ่ย เข้ารับการแก้ไขขูดสารแปลกปลอมซิลิโคนเหลวที่เคยฉีดไว้ รวมทั้งทำ Open จมูกใช้ซิลิโคนชิ้นเล็ก ๆ กับกระดูกอ่อนหลังหูมาปรับโครงสร้างและทำแผงกลางจมูก

“#เรื่องเตือนภัยนะคะ ตุ๊ยเล่าให้ฟังเรื่องสารเหลวฉีดสันจมูกที่เคยฮิตเมื่อนานมากแล้วสัก 20 กว่าปี ที่วันนี้เริ่มมีผลกับผิวบริเวณจมูกคือมันไหลไปมาจนตุ๊ยจับบีบได้ เป็นก้อน ๆ เลยปรึกษาคุณหมอศัลยแพทย์ขอให้ขูดออกเถอะ เราจะทำการขูดสารเหลวแปลกปลอมนี้ออกแบบปลอดภัย แล้วก็ทำจมูกแบบ Open ใช้ซิลิโคนชิ้นเล็ก ๆ เพื่อปรับโครงสร้างจมูก (โดยใช้กระดูกอ่อนเเผงกลางจมูกเเละหลังหู) ให้ตุ๊ยใหม่ ให้ทรงสวยรับกับใบหน้า เราปรึกษากันนานมากเกือบปี ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย และความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างตุ๊ยและอาจารย์หมอ ที่สำคัญนี่คืองานแก้ไข มันจะต้องดี ดีกว่าเดิมเท่านั้น รอดูจมูกซีรีส์ใหม่ที่ปลอดสารเหลวแปลกปลอมของตุ๊ยกันค่ะ”

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 6

ซึ่งล่าสุด (13 ธ.ค.) หลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ ปุ้ย ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตความสวยของ อาตุ๊ยตุ่ย พร้อมกับเผยว่า “ตุ๊ยตุ่ยเขามาสายสวยแล้วนะคะ ก็หลังจากที่ตุ๊ยต้องแอบเครียดมานานกว่า 20 ปี แม่ก็มีปรึกษาคุณหมออยู่นานเป็นปีเหมือนกัน เกี่ยวกับแนวทางการแก้ไขเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อระวังการผ่าตัด เพราะนี่คือเคสแก้ไขค่ะ เมื่อทุกอย่างพร้อมคุณหมอก็ทำการขูดสารซิลิโคนเหลวแปลกปลอมที่เกือบทำให้จมูกของน้องทะลุออก แล้วทำเปิดจัดทรง ใช้ซิลิโคนเล็ก ๆ กับกระดูกอ่อนหลังหูมาปรับโครงสร้าง ค่อย ๆ เรียงและทำสร้างแผงกลางจมูกขึ้นมาใหม่

ขอเรียกจมูกใหม่นี้ว่า ทรงมหาเศรษฐี ถึงวันนี้ก็ 2 อาทิตย์พอดี แม่ว่าหน้าน้องตุ๊ยดูมีมิติขึ้น ผลพลอยได้คือตุ๊ยเขาตาเปิดกว้างขึ้น ใบหน้าหวานขึ้น สำคัญที่สุดคือน้องตุ๊ยดูมีความสุข อย่างน้อยได้กำจัดสารแปลกปลอมที่นับวันจะทำร้ายกัดกินผิวหนังผิวหน้าเราจนไม่เหลือเนื้อดีดีให้เราอีกต่อไป

ใด ๆ คือ ขอบคุณจังหวะดีดี ถูกที่ถูกเวลามากคุณหมอบอกว่า ถ้ารออีกนิดอีสารแปลกปลอมมันจะกินเนื้อจมูกจนปลายทะลุ ขอบคุณตุ๊ยที่ยอมจับมือกันสู้ อึด ถึก ทน ผ่าตัดยาวนานกว่า 7 ชม. งานละเอียดจนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ปลอดภัยและถาวร”

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 3

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 4

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 2

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 1

13 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo