Entertainment

เป๊ก ขอโทษ ธัญญ่า ที่ผ่านมาทำร้องไห้ เผยมีคนอยากแทนที่ จากนี้ไม่เอาแล้ว น่าเบื่อผมพอ

เป๊ก-ธัญญ่า ยืนหนึ่งรักทรหด กับเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าที่ไหน ถึงวันนี้รู้สึกเมียเราสุดยอด ขอโทษทั้งหมด ที่ผ่านมาทำร้องไห้ จากนี้ไม่เอาแล้ว

ยืนหนึ่งรักทรหด ด้วยความสตรองของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ตำนานเมียหลวงลวงสังหาร ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมครอบครัวกี่ครั้ง แต่ก็ขอจับมือสามีสุดที่รัก เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล คู่ชีวิต 17 ปีเอาไว้แน่น โดยมีลูกกสาวอย่าง น้องลียา เป็นโซ่ทองคล้องใจอีกชั้นหนึ่ง จนหลายคนต่างยกให้เป็นเมียหลวงไอดอล พร้อมทั้งยังประกาศมอบตำแหน่งประธานสมาคมเมียยืนหนึ่งแห่งประเทศไทยให้ไปครองเลยทีเดียว

15 เป๊ก ธัญญ่า 4
เป๊ก-ธัญญ่า ยืนหนึ่งรักทรหด

ล่าสุด เป๊ก และ ธัญญ่า มาเปิดใจในช่องยูทูบ หม่อมถนัดแดก เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ไม่เคยเล่าที่ไหน โดย เป๊ก เผยถึงเส้นทางความรัก เคยเห็น ธัญญ่า ตั้งแต่เรียนโรงเรียนที่เดียวกับน้องสาว ขณะนั้นธัญญ่ากำลังดังมาก ซึ่ง เป๊ก บอกด้วยว่าไม่เคยพูดที่ไหน จริง ๆ แล้วธัญญ่าเป็นผู้หญิงที่ผมหมายมั่นปั้นมือมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ได้เล็งด้วย แต่ต้องเอาให้ได้ จนมาแต่งงานกัน ทั้งที่ไลฟ์สไตล์ตรงข้ามกันหมดเลย ธัญญา เผยอีกว่า เพราะเขาใส่ใจคนรอบข้าง ครอบครัวเรามากก็เลยคบกัน

เป๊ก ยอมรับตรง ๆ ว่า ตอนแต่งงานอายุ 31 กำลังกลัดมัน พอมีเมียเป็นดารา ทำให้เรามีชื่อเสียง ก็ยิ่งทำให้มีคนเข้ามาเยอะ ก็มีเรื่องที่ผิดพลาดมาเยอะ แต่ก็ให้ธัญญ่ายืนหนึ่งมาตลอด ซึ่ง ธัญญ่า ยังตอบติดตลกด้วยว่า ก็ยืนคนเดียว คนอื่นนอนหมด

15 เป๊ก ธัญญ่า 3
เป๊ก-ธัญญ่า ยืนหนึ่งรักทรหด

ธัญญ่า รับว่า กรณีรายล่าสุด ตอนนั้นโกรธ แต่ตอนนี้เฉย ๆ วัยมันต่างกัน ทุก ๆ อย่าง ยังโทษพี่เป๊กไปยุ่งอะไรกับเด็ก ผู้หญิงที่เข้ามาก็รู้เป๊กมีธัญญ่าอยู่ เหตุผลส่วนหนึ่งก็มีอยากเอาชนะ อยากจะมาเป็นหนึ่งแทน ยอมรับเคยคิดจะหย่ากัน 3 รอบ มีพี่ที่รู้จักบอกจดทะเบีบนหย่ากันเพื่อแก้เคล็ด เหมือนเราแก้เคล็ดมา 3 รอบ สุดท้ายก็ไม่ได้จดอีกเลย ตอนนี้ไม่ได้จดทะเบียนกัน เป๊ก เล่าว่า เซ็นพินัยกรรมไว้แล้ว เมื่อลียาอายุ 18 สมบัติทั้งหมดที่มียกให้ลูกหมดเลย

และเมื่อถามว่าเป๊กว่า เคยรู้สึกผิดไหมทำอะไรไว้กับธัญญ่า เป๊ก ตอบทันที รู้สึกผิด ต้องขอโทษเขา ที่ผ่านมาผมก็เหี้…จริง ๆ ผมเละเทะมาก ไม่ใช่ตอนนี้นะ ถ้าผมไม่มีธัญญ่า ผมก็น่าจะมีวันนี้ลำบาก โชคดี ธัญญ่า ให้โอกาสตลอด ผิด ด่าแล้ว จบเริ่มใหม่ เราเป็นแบบนี้กันมาหลายรอบ ถึงวันนี้ผมก็ไม่ได้มีแบบนั้น ไม่ได้คิดจะมีอีก

และอยากขอโทษ เราเข้าใจเขา (ธัญญ่า) นะ ที่ผ่านมา เคยเห็นร้องไห้ฟูมฟาย ทำไมทำอย่างนี้อย่างนั้น โอเคแหละ จากนี้ไม่มีแล้ว ไม่มี ไม่เอาแล้ว น่าเบื่อ ผมพอแล้ว ผมผ่านมาเยอะมาก มากกว่าผู้ชายทั่วไปจริง ๆ ถึงวันนี้เรารู้สึกเมียเราสุดยอดแล้ว จากนี้ผมไม่เอาแล้ว เรื่องกิ๊กกั๊กที่จะเป็นข่าวแบบที่ผ่านมา ผมคงไม่มีแน่นอน จะยั้งคิดมากขึ้น ให้เกียรติเขามากขึ้น ดูแลลูกกันไป อยู่ช่วยกันทำงานหาเงิน

15 เป๊ก ธัญญ่า 2
เป๊ก-ธัญญ่า ยืนหนึ่งรักทรหด
15 เป๊ก ธัญญ่า 5
เป๊ก-ธัญญ่า ยืนหนึ่งรักทรหด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo