Entertainment

นักร้องสาวช้ำ เพื่อนแฟนเหยียด ปลอมโปรไฟล์หลอกผู้ชายไปวัน ๆ แท้จริงแค่นักร้องโนเนม!?

ทุกข์ใจ! นักร้องสาวถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง หาว่าปลอมโปรไฟล์หลอกผู้ชายไปวัน ๆ แท้จริงแค่นักร้องโนเนม

มีเรื่องให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวแทบไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อล่าสุด (13 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้โพสต์หย่อนประเด็นใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ ข่าวซุบซิบของเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง ซึ่งคราวนี้เป็นเรื่องทุกข์ใจของ นักร้องสาวรายหนึ่ง ที่มักถูกบุคคลที่ 3 อย่างเพื่อนแฟนหนุ่ม คอยยุแยงตะแคงรั่วความสัมพันธ์ ชอบเป่าหูแถมยังเหยียดแรง ว่าเป็นชีแค่นักร้องโนเนมปลายแถว ปลอมโปรไฟล์หลอกผู้ชายไปวัน ๆ มีเงินเพราะเกาะเพื่อนตัวเองกิน ..!?

9 นักร้องสาวช้ำ เพื่อนแฟนเหยียด 1

โดยข่าวระบุว่า “วันนี้หญิงจี๊ด จากทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 จะมาเล่าเรื่องทุกข์ใจของนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง เห้อ สงสาร!! ว่าด้วยเรื่องแฟนนักร้องสาว ที่มีพฤติกรรมเคยแอบซุกกิ๊ก พอโดนจับได้ก็ขอปรับปรุงตัว แต่เรื่องของสองคนมันไม่จบเพียงเท่านี้

เพราะบุคคลที่ 3 อย่างเพื่อนแฟนต่างภาษา ชอบมายุแยง ตะแคงรั่วความสัมพันธ์ เป่าหูยิ่งกว่าหนูรัชนกหาว่า นักร้องสาว ดังไม่จริง สร้างเรื่องว่าตัวเองเป็นนักร้อง จริง ๆ ก็เป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว ปลอมโปรไฟล์ตัวเองหลอกผู้ชายไปวัน ๆ แถมมีเงินเพราะเกาะเพื่อนตัวเองกิน

อุ้ย แรง !!! ถ้ามีเพื่อนแฟนแบบนี้ หญิงจี๊ดจับมาตีละนะคะ นี่ก็ได้แต่ปลอบ เพราะความจริงก็คือความจริง สู้ต่อไปค่ะหญิง เอ้า !! ไหนขอร้องเพลงของชีกันหน่อย”

9 นักร้องสาวช้ำ เพื่อนแฟนเหยียด 3 9 นักร้องสาวช้ำ เพื่อนแฟนเหยียด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo