Entertainment

ลือสะบัด! ปิดตำนานคู่รัก 8 ปี สาเหตุการเลิกที่แท้จริง ฝ่ายหญิงแอบหนีผัวทิ้งลูก?

ลือสะบัด! เพจดังเมาท์สาเหตุการเลิกที่แท้จริง คู่รักเน็ตไอดอล ปิดตำนาน 8 ปีที่หลายคนอิจฉา ฝ่ายหญิงแอบหนีผัวทิ้งลูก?

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ เพจเฟซบุ๊ก ตลาดล่างอัปเกรด ได้ออกมาโพสต์หย่อนประเด็นซุบซิบเมาท์มอยแซ่บ ๆ เกี่ยวกับสาเหตุการเลิกที่แท้จริงของอดีตคู่รักเน็ตไอดอลที่หลายคนอิจฉา ปิดตำนาน 8 ปี เพราะฝ่ายหญิงแอบหนีผัวทิ้งลูก ไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่..!?

2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 6

โดยเพจดังระบุข้อความว่า “ตายแล้ววววว หลุดจากวงในขั้นสุดปิดตำนานไปอีกกับคู่รักที่หลาย ๆ คนอิจฉาตาร้อนกับความรักทั้งสองคอนเฟริมว่าเลิกจริง 1000000% ไม่เลิกก็แปลกน่ะสิ ก็หนีผัวกับลูกไปนอนกับผู้ชายอื่น oops! ถึงขั้นที่ว่าฝ่ายชายโทรขอร้องให้ฝ่ายหญิงกลับบ้าน ระหว่างลูกและสามี ชีเลือกชู้จ้าาา !!! แต่งงานมีลูกแล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรจริง ๆ ‘เวลาคันมันต้องเกายิ่งไม่ใช่ผัวเรายิ่งต้องเกาให้แรง ๆ’ #รักแท้แพ้ความคัน”

2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 5 2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 4

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “มีนิทานมาเล่าให้ฟัง สาเหตุการเลิกที่แท้จริงของคู่นี้!!! เรื่องมันมีอยู่ว่าคู่นี้เขาอยู่กินกันมานาน จนมีบ้าน มีรถ แต่ไม่มีมงกุฎเพราะตุ๊บ!! อุ้ย.. ‘ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันในบ้าน ผู้ชายเลยเก็บของหนีไปนอนคอนโด จังหวะนั้นอีเมียก็พุ่งไปพัทยาประชดผัวปิดมือถือไม่สนโลก ไปอยู่กับเด็กโฮสต์ที่โรงแรมเป็นอาทิตย์ ฝั่งผู้ชายก็ตามหาว่าเมียหายไปไหน ร้องห่มร้องไห้ให้เมียกลับบ้าน จนอีเมียก็ยอมกลับค่ะ แล้วสารภาพว่าไปอยู่กับผู้ชายคนนึงมาที่พัทยา

เท่านั้นแหละมึงงงงงงง.. ผัวปิดประตูเก็บของออกจากบ้านและไม่กลับมาอีกเลยค่าาา แต่ชีก็เชิ่ดด อยู่ได้นะตอนแรก เปิดตัวคนใหม่ได้แป๊บนึงก็ไปไม่รอดค่ะ ก็เลยไปตามง้อผัวเก่า แต่เขาไม่กลับมาแล้วค่าาา คนรอบตัวแม้ก็คิดว่าคู่นี้สร้างคอนเทนต์ ไม่คอนเทนต์ค่าเลิกจริง ๆ ปิดตำนาน 8 ปีโดยสมบูรณ์ 55555555555555 สู้ ๆ นะคะ”

2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 1 2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 2 2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 3

2 คู่รัก 8 ปีเน็ตไอดอล 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo