Entertainment

ป้าตือ ด่าพังโต๊ะหมอดู ต้องยกมือไหว้ ทำนายเนื้อคู่เป๊ะ! เด็กกว่า 23 ปี แถมสายเปย์

ป้าตือ สมบัษร ด่าพังโต๊ะหมอดู ต้องยกมือไหว้ ทำนายเนื้อคู่เป๊ะ! เด็กกว่า 23 ปี แถมสายเปย์ แค่จักรยานก็คันละ 2 แสน

เรียกได้ว่าเป็นแขกรับเชิญคนเดียวของรายการที่ไม่เคยโดนเทมาก่อนในชีวิต!! สำหรับ ป้าตือ สมบัษร ลั่นชัดว่าไม่เคยเท ไม่เคยเปย์จ้า แต่วันนี้มารายการ โดนเทเซมาที่แพท เพื่อจะมาอวดหลัวกับลูกแพทโดยเฉพาะ งานนี้ ทำเอา แพท ณปาภา พิธีกรของเราถึงขั้นต้องร้องว่า โอ๊ยยยยย สวยมากแม่

12 ป้าตือ สมบัษร 2

สมาคม ค.อ.ผ. เริ่มเลอ! ป้าตือ เปิดใจเรื่องรักที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปี แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง ‘เขารักฉัน ฉันรักเขา เรารักกัน’ ย้อนกลับไปเมื่อรักครั้งก่อน เคยเจอหมอดูทักว่ารักครั้งนี้ไม่ใช่เนื้อคู่แท้ เนื้อคู่แท้จะต้องเป็นเด็กที่อายุอ่อนกว่า 23 ปี ซึ่งตอนนั้นป้าตือไม่เชื่อ ด่าพังโต๊ะไปเลยจ้า แต่ตอนนี้ต้องยกมือไหว้หมอดูคนนั้น เพราะแฟนคนปัจจุบันอายุอ่อนกว่า 23 ปีเป๊ะ!

แล้วเมื่อถามว่าโดนแฟนคนนี้เปย์อะไรให้ นอกจากเปย์ความรักแล้วก็ไม่เปย์อะไรเยอะ ก็แค่ซื้อจักรยาน Gucci ราคาเบา ๆ ราว 200,000 บาทให้แค่นั้นเอง … สวยมากแม่! แล้วก็ไม่ได้มอบความรักให้แก่กันและกันแค่สองคนเท่านั้น ยังมอบไปถึงครอบครัว ผัดใบปอให้ก็ไม่ใช้ตะหลิวผัดนะจ๊ะ ให้ตะเกียบผัดทีละใบ โอ๊ยย รักล้นใจไปเลย

แต่ถึงจะรักกันขนาดนี้ แต่ไม่เคยคิดที่จะแต่งงานกัน ดูแลกันไปอย่างทุกวันนี้ ก็มีความสุขแล้ว แฟนคนนี้วางแผนชีวิตให้หมดทุกอย่างแล้ว เตรียมเงินสำรองในการใช้ชีวิตเรียบร้อย ส่วนเงินที่เหลือให้ป้าตือใช้ให้หมดเลย… มันน่าอิจฉาจริง ๆ

12 ป้าตือ สมบัษร 3

12 ป้าตือ สมบัษร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo