Entertainment

สาวคนดังเจอจับโป๊ะ เลิกสามีแต่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ปรี๊ดจนต้องฟาด ฮัลโหลตื่นค่ะ!

แอนนา เจอจับโป๊ะ เลิกสามีแต่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ปรี๊ดจนต้องฟาด ฮัลโหลตื่นค่ะ! ฉันไม่เอากันมา 2 ปีแล้ว

แม้จะประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงาน แต่เรื่องความรักของสาวข้ามเพศคนเก่ง แอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์ กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เพราะเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับสามีที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี เปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อน พี่น้อง อยู่ด้วยกันแบบไม่มีอะไรกัน เป็นสถานะเปิด เขาจะไปมีอะไรกับใครก็ได้แต่อย่าบอกเรา ถ้าเขาจะเจอผู้หญิงที่พร้อมจะแต่งงานด้วยก็ไปได้เลย เราไม่ซีเรียส

5 แอนนา วรินทร 1

แต่ทว่า เเอนนา ยังคงไม่วายถูกขาเผือกตั้งวงเมาท์ สงสัยว่าเลิกกันแต่ทำไมยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวแอบเดือดเบา ๆ จนต้องออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านแฟนเพจ โดยข้อความมีดังนี้

“มีคนไปตั้งด่าบอกเลิกกับผัวยังไงเห็นไปไหนด้วยกันตลอด ฮัลโหล! ตื่นค่ะ ชั้นไม่เอากันมา 2 ปีแล้วค่ะ ไม่หวานไม่รักเอยเลยค่ะ มีลูกด้วยกัน ตอนอยากมีก็เอามาเลี้ยง เลิกแล้วเทไม่แคร์ลูกงี้เหรอ สตินิดนึงค่ะ แม๊กมันมีความดีอยู่บ้าง ชั้นเลยให้อยู่ทำงานค่ะ เคยให้ออกไปจากบ้านแล้ว นางบอก สมัยรักกันให้นางลาออกมหาลัยมาช่วยงาน 10 ปีผ่านไปพอตอนนี้มาไล่นางออกไป นางถามชั้นว่าจะให้นางไปทำงานอะไรนางเริ่มต้นไม่ถูก ชั้นเลยให้เวลานางขยับขยายค่ะ ส่วนเรื่องผัวใหม่ไม่มีหรอกค่ะไม่อยากหา เลี้ยงผู้ชายมาทั้งชีวิตแล้ว ซื้อกินบ้างก็ดี มีอีกก็ต้องเลี้ยงอีกเหนื่อย”

และก่อนหน้านี้ เเอนนา ได้โพสต์ภาพอดีตสามีหอบช่อดอกไม้มาง้อ พร้อมกับเล่าว่า “แม๊กมาขอโอกาส กะเทยอ่ะแค่ผู้ชายมาง้อก็ยอมแล้ว แต่ที่ผ่านมามันเจออะไรหนัก ๆ มาเยอะมาก จะให้เหมือนเดิมมันคงเป็นไปไม่ได้ แก้วร้าวไปนานแล้ว สรุปคือ อยู่กันไปแบบนี้แหละ ไม่ต้องมีสถานะ ไม่มีอะไรมากกว่านอนห้องเดียวกัน ทุกอย่างไม่ใช่การอดทน แต่ทำเพื่อลูก ลูกจะมีพ่อแม่ครบ แต่ไม่ใช่พ่อแม่ที่เป็นผัวเมียกัน จบข่าว”

5 แอนนา วรินทร 9

5 แอนนา วรินทร 5

5 แอนนา วรินทร 6

5 แอนนา วรินทร 2

5 แอนนา วรินทร 7

5 แอนนา วรินทร 8

5 แอนนา วรินทร 4

5 แอนนา วรินทร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo