Entertainment

โพสต์ล่าสุด เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา หลังหายไป 5 วัน หนีเข้าถ้ำฟื้นฟูจิตใจ

โพสต์ล่าสุด เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา หลังหายไป 5 วัน หนีเข้าถ้ำฟื้นฟูจิตใจ ไม่มีไฟ ไม่มีเน็ต ทำให้ได้สติกลับคืนมา

เรื่องราวของดาราหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ที่ตกเป็นข่าวกับ ม้า อรนภา เรื่องถูกตบหน้าที่ประเทศเกาหลี ซึ่งต่างฝ่ายต่างออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองผ่านสื่อแล้ว ตามที่มีการรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้ จากนั้น เอ็ม ก็ขอหลบไปปฏิบัติธรรม งดใช้โทรศัพท์ ตั้งใจถือศีล 5 วันอยู่ในถ้ำ เพื่อฟื้นฟูจิตใจ หลังจากที่ต้องเผชิญกับกระแสดราม่าถามโถมอย่างหนัก ถึงขั้นจะฟ้องดำเนินคดีคนที่มาคอมเมนต์ด่าเสียหายในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 12

ล่าสุด หนุ่มเอ็ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mmnuntawat เป็นภาพป้ายคำสอนที่มีข้อความเขียนว่า จงอยู่กับปัจจุบัน อย่าจมอยู่ในอดีต และภาพของท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว พร้อมกับข้อความระบุว่า “จบปฏิบัติธรรม 5 วัน 4 คืน ที่ถ้ำ… จิตใจตอนนี้ดีขึ้น กราบขอบพระคุณพระอาจารย์และหลวงพี่ทุกรูป ..ถ้ำไม่มีไฟ ไม่มีเน็ต แต่สุดท้าย สิ่งที่ไม่มีนี่แหละ ที่ทำให้เราได้สติ กลับคืนมา ยังไงก็อนุโมทนากับผมนะครับ” งานนี้ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจบอกว่าทำถูกแล้ว ขออนุโมทนา

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 10

โดยก่อนหน้านี้ เอ็ม ได้โพสต์ร่ายยาวว่า “ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปบ้าง คือ 1. สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม

2. โดนตบแล้วทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริง ๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสารผมเลยกอด ละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใด ๆ ครับ ไปถึงร้านปูมี 2 โต๊ะ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่าผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ

3. บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบา ๆ มีหลักฐานเหรอฉันตบ !! ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 11

ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดีหลาย ๆ คนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้วส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริง ๆ ตรง ๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ตบหน้าผม แล้วไปบอกพี่ธง ผู้จัดการผม

ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกับคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว

สุดท้าย 1 ขอบคุณรายการ @kuizapshow แม่ @orangedrama ที่เชิญผมไปออก ขอบคุณแม่ป้อม @pom_vinij ที่กรุณาแต่งหน้าช้ำ ๆ ของผมให้ออกมาดูดี

ขอบคุณ @thong_newyork ผู้จัดการที่อนุญาตให้ผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องถึงแม้ว่าพี่จะลำบากใจ ขอบคุณครอบครัว ญาติ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ สุดท้ายจริง ๆ ผมโดนตบครับ ไม่ใช่โดนแตะ ขอบคุณครูหลี่เจิน @leejernmu ด้วยครูสอนการแสดงคนแรกในวงการเลย ที่สอนทุกอย่างจนผมรู้จักตัวผมเอง”

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 1

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 4

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 9

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 5

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 6

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 8

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 7

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 3

1 เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรนภา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo