Entertainment

เงินมาเรื่องจบ! อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมจ่อฟ้องดาราดัง ชี้ ผ่อนปรนให้มาเป็นปี

เงินมาเรื่องจบ! อั้ม พัชราภา เคลียร์ปมจ่อฟ้องดาราดัง ยันแค่ยื่นเรียกค่าเสียหาย ชี้ ผ่อนปรนให้มาเป็นปี

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังมีภาพนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา พร้อมด้วยผู้จัดการคนดัง พี่เอ ศุภชัย เข้ามาปรึกษาเรื่องข้อกฎหมายกับทนายความชื่อดัง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด กรณีบริษัทดาราดังคนหนึ่ง นำรูปอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว จนทำให้ได้รับความเสียหาย

6 อั้ม พัชราภา 2

ล่าสุด (5 ธ.ค.) อั้ม และ พี่เอ ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าว โดย อั้ม เผยว่า “ก็อยู่ระหว่างการคุย จริง ๆ ที่ผ่านมาก็เคยคุยกันไปหลายครั้งแล้ว แต่อันนี้ก็อยากให้มันเร็วที่สุด มันก็ยืดเยื้อมานานมากแล้ว เป็นปีแล้วค่ะ คือหมดสัญญาแล้วเผอิญว่าที่ผ่านมาอาจจะอะลุ่มอล่วยเพราะคิดว่ายังขายไม่หมด แต่ที่ไปเห็นล่าสุดคือหมดสัญญาแล้วแต่เพิ่งลงวันที่ผลิตบนกล่อง ก็เลยขอคุยกัน”

ทางด้าน พี่เอ กล่าวต่อว่า “คือเราได้พูดคุยหลาย ๆ รอบแล้วอ่ะค่ะ เราเลยต้องมาปรึกษาทนาย”

ทั้งนี้ อั้ม กล่าวเสริมว่า “แต่ทางบริษัทเขาก็ยินดีค่ะ ตอนนี้ก็กำลังคุย ๆ กันอยู่ ก็เข้าใจว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา แต่นี่มันปีนึงแล้ว เราก็คิดว่าต้องเอาให้เร็วที่สุดหน่อย ส่วนคู่กรณีคือติดต่อตลอดค่ะ แต่เราอยากได้เงินเร็ว ๆ เนอะ (หัวเราะ)”

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “น่าจะเคลียร์กันได้ค่ะ แต่ก็อยากให้เอาของออกเร็ว ๆ เผื่อเราจะต้องมีอนาคต เราทำอะไร มันติดอยู่อั้มทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เพิ่งติดต่อทนายตั้มไปเอง เรื่องทุกเรื่องก็ให้ทนายตั้มจัดการแล้วกัน เพราะเราก็ไม่รู้ข้อกฎหมายใด ๆ ทั้งสิ้น คือเราก็เขาใจในเหตุผลของเขานะคะ ไม่ได้แย่อย่างนั้นหรอก ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็ไม่ได้เรียกเยอะ เรียกปกติค่ะ ก็หลักล้านค่ะ”

15 อั้ม พัชราภา 1

15 อั้ม พัชราภา 2

6 อั้ม พัชราภา 4

6 อั้ม พัชราภา 3

ขอบคุณคลิปจาก ช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo