Entertainment

หญิงแย้ เปิดหน้าอกโชว์ชัด ๆ มีอาการนมเหล่ หวั่นเกิดมะเร็ง ตัดสินใจผ่าซิลิโคนเก่าออก

หญิงแย้ นนทพร เปิดหน้าอกโชว์ชัด ๆ มีอาการนมเหล่ หน้าอกไม่เท่ากัน เสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ตัดสินใจผ่าซิลิโคนเก่าออก

ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนครั้งใหญ่ของพริตตี้คนดัง หญิงเเย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่หลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ขึ้นเตียงผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งเจอปัญหาจนต้องทำการผ่าตัดแก้ไขอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุด ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @yae_uunws เปิดหน้าอกโชว์ พร้อมข้อความประกอบว่า “นม เหล่”

5 หญิงแย้ นนทพร 4

โดย หญิงเเย้ เล่าว่านมของเธอไม่เท่ากัน เลยจะไปแก้นม เอาซิลิโคนเก่าออก และทำให้นมเท่ากัน พร้อมระบุว่า “ซิลิโคนปัจจุบันของแย้อาจทำให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้ = สาเหตุหลักที่แก้นมค่ะ เป็นกำลังใจให้แย้ด้วยน้า” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจแบบรัว ๆ ขอให้การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี

กระทั่งวานนี้ (4 ธ.ค.) ก็มีการอัปเดตว่า หญิงเเย้ เข้ารับการผ่าตัดเอาซิลิโคนเก่าออก โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ส่วนอาการทั่วไปปลอดภัย และวันนี้ (5 ธ.ค.) เจ้าตัวก็ได้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

5 หญิงแย้ นนทพร 5

5 หญิงแย้ นนทพร 6

5 หญิงแย้ นนทพร 7

5 หญิงแย้ นนทพร 2

5 หญิงแย้ นนทพร 9

5 หญิงแย้ นนทพร 3

5 หญิงแย้ นนทพร 8

5 หญิงแย้ นนทพร 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo