Entertainment

โอ๋ ภัคจีรา เผยโฉมรุ่นพี่ในวงการคนนี้..ทำนายดวงความรัก บอกจะเลิกกับสามี

แม่นเหลือเชื่อ! โอ๋ ภัคจีรา เผยโฉมรุ่นพี่ในวงการคนนี้..ทำนายดวงความรัก บอกจะเลิกกับสามี ทักทีมีเสียวสันหลัง

นอกจากจะเป็นนักแสดงสุดแนวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแล้ว พิธีกรตลกชื่อดัง ติ๊ก กลิ่นสี หรือ ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ยังนับว่าเป็นคนที่ดูดวงได้แม่นเป๊ะปังอย่างกับตาเห็น อย่างล่าสุด อินสตาแกรมของรายการ ตีท้ายครัว มีการเผยคลิปเบื้องหลัง ขณะที่เหล่าพิธีกรกำลังพักกองและยืนพูดคุยกับพิธีกรอย่างเป็นกันเอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ติ๊ก กลิ่นสี ทักทีมีเสียวหลัง”

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 8

ซึ่งเนื้อหาภายในวิดีโอ ทางด้านพิธีกรสาว โอ๋ ภัคจีรา ก็มีการพูดถึงเรื่องที่ ติ๊ก กลิ่นสี เคยทำนายดวงความรักของตนเองขึ้นมา โดย ติ๊ก ได้ทัก โอ๋ เอาไว้ว่า “ไอ้ข่าวคราวนี่เรื่องจริงใช่ไหม ไหนแบมือสิ” ซึ่ง โอ๋ ก็พยักหน้า พร้อมกับเล่าว่า “ครั้งที่แล้วอ่ะ เขาดูหนูนะ เขาดูหนูว่าอะไรรู้ป่ะ หนูไปบ้านพี่แหม่ม แล้วหนูก็ถามว่าจริงหรือเปล่า เขาบอกว่า กูบอกมึงจริง ๆ เลยว่า มึงจะเลิกกับผัว”

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ววว่าตอนนี้ สาวโอ๋ ได้เลิกรากับอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร ทายาทเจ้าของร้านทองชื่อดัง สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาเหลือเพียงแค่พี่น้อง หลังจากคบหาและแต่งงานกันมา 13 ปี แต่ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกันและทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกสาว น้องแสนดี อย่างดีที่สุด พร้อมกับยืนยันว่าจบกันด้วยดี ไม่ได้เกลียด หรือโกรธกัน แต่เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

คลิปจาก IG : @teetaikrua

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 6

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 7

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 4

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 2

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 3

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 1

2 โอ๋ ภัคจีรา ติ๊ก กลิ่นสี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo