Entertainment

หนุ่มโร่ร้องสื่อ! พ่อพระเอกดัง ซื้อรถไปไม่ยอมผ่อน เดือดร้อนคนค้ำ ถูกบี้ยึดทรัพย์

หนุ่มโร่ร้องสื่อ! พ่อพระเอกดัง ซื้อรถไปไม่ยอมผ่อน ซ้ำไปขายต่อ เดือดร้อนคนค้ำ ถูกบี้ยึดทรัพย์ วอนมารับผิดชอบด้วย

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม – นายคำสิงห์ อายุ 43 ปี อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อปี 2562 ได้ไปค้ำประกันการซื้อรถโตโยต้า คัมรี่ ราคา 528,000 บาท ให้กับ นายมานะ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นพ่อของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ช่องมากสี แต่นายมานะ ผู้ซื้อไม่ได้ผ่อนรถตามสัญญา ไม่ยอมคืนรถที่ผ่อนซื้อ บริษัทไฟแนนซ์สืบทราบภายหลังว่า รถถูกจำนำและขายทอดตลาดไปแล้วเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และพ่อพระเอกดัง ก็ไม่ยอมไปตามหมายศาล ทำให้ตนเองต้องเจอหมายบังคับคดี ในฐานะที่เป็นผู้ค้ำ ให้ชดใช้ ไม่เช่นนั้นจะโดนยึดบ้าน และที่ดิน

4 พ่อพระเอกดังเบี้ยวหนี้ค่างวดรถ 1

นายคำสิงห์ แจ้งว่าต้องตัดสินใจนำรถยนต์ส่วนตัวไปกู้ไฟแนนซ์ 3 แสนกว่าบาท เพื่อไปจ่ายกับบังคับคดี ปิดคดีค้ำประกัน และได้ทำสัญญากู้ยืมเงินแทน โดยให้พ่อพระเอกดัง แบ่งจ่ายเงินคืน 12 งวด งวดละ 25,000 บาท หากผิดสัญญาชำระ ผู้กู้ต้องจ่ายดอกเบี้ยรวม 27,000 บาท โดยสัญญากู้ยืมเงินสามแสนบาทถ้วน ซึ่งได้ลงบันทึกทำสัญญาที่ สภ.น้ำพอง

นายคำสิงห์ เปิดเผยว่าหลังทำสัญญาน่าจะจบ แต่ไม่จบเพราะพ่อพระเอกดัง ยังไม่จ่ายแม้แต่งวดเดียว และยังตั้งเงื่อนไขว่าไม่ขอจ่ายดอกเบี้ย พยายามติดต่อเพื่อไกล่เกลี่ยที่โรงพักอีกรอบ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และพยายามติดต่อลูกชายให้ช่วยชำระหนี้แทนพ่อ แรก ๆ ก็รับสาย หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ เรื่องนี้ตนเองและครอบครัวเดือดร้อนมาก เพราะต้องแบกภาระหนี้สินไฟแนนซ์ ซึ่งตนเองขอแค่ทางฝ่ายครอบครัวพระเอกดังมาปิดปัญชีทั้งหมดให้เท่านั้นเอง

4 พ่อพระเอกดังเบี้ยวหนี้ค่างวดรถ 4

4 พ่อพระเอกดังเบี้ยวหนี้ค่างวดรถ 3

4 พ่อพระเอกดังเบี้ยวหนี้ค่างวดรถ 2

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo