Entertainment

งานแรก! พิ้งกี้ สาวิกา เตรียมออกอีเว้นท์ 2 นักข่าวดังเปิดข้อมูล ชีวิตหลังออกจากเรือนจำ

งานแรก! พิ้งกี้ สาวิกา ชีวิตหลังออกจากเรือนจำ หวนคืนวงการอีกครั้งในรอบ 3 เดือน เตรียมออกอีเว้นท์ที่เชียงใหม่

กลับมาเป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของประชาชนอีกครั้ง กรณีนักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ที่ก่อนหน้านี้ ตกเป็นจำเลยคดีแชร์ Forex-3D และต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำนานกว่า 3 เดือน กระทั่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างพิจารณาคดี เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังยืนยันในชั้นตรวจพยานหลักฐานว่า “เป็นเพียงนักลงทุน” และยื่นวงเงินเป็นหลักประกันน่าเชื่อถือ (วงเงิน 5 ล้านบาท) โดยมีการกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และให้แจ้ง ตม.ทราบด้วย

1 พิ้งกี้ สาวิกา 4

ซึ่งหลายคนก็จับตาความเคลื่อนไหวของ พิ้งกี้ ว่าจะทำอะไรต่อ จะมีการกลับมารับงานในวงการอีกครั้งหรือไม่ จากโพสต์ของ แอนนา วรินทร เปิดเผยว่า ได้ติดต่องานไปยัง พี่เต้ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของพิ้งกี้ โดยได้รับคำตอบว่า พิ้งกี้ยังไม่กล้ารับงาน ไม่กล้าขยับ ซึ่งตอนนี้ พิ้งกี้ ไปถือศีลอยู่ หลังเพิ่งผ่านเหตุการณ์นี้มา

โดย แอนนา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ติดต่องานพิ้งกี้ไป ล่าสุด ผจก. บอกไม่กล้ารับ ไม่กล้าขยับ น้องไปถือศีล เข้าใจนางเลย คือมันจะมีทั้งคนที่จับผิดและคนที่เป็นกำลังใจ แต่ชีวิตยังต้องเดินต่อไป”

3 พิ้งกี้ สาวิกา 1

ขณะที่นักข่าวสายบันเทิงชื่อดังอีกคนอย่าง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @tao_tvpool เปิดเผยข้อมูลล่าสุด (4 ธ.ค.) ของพิ้งกี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “งานแน่น พิ้งกี้ สุดฮอต และ รับงานอีเว้นท์แรก ที่ เชียงใหม่”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ต ที่ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และรอคอยการกลับมาของ พิ้งกี้ อย่างมากมาย

1 พิ้งกี้ สาวิกา 1
1 พิ้งกี้ สาวิกา 3
1 พิ้งกี้ สาวิกา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo