Marketing Trends

‘อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์’ ขนโซฟาคอลเลคชั่น The Roots ร่วมงานบ้านและสวนแฟร์

อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ ชวนสัมผัสความนุ่มสบาย ของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของความนุ่มสบาย และการผสมผสานความแตกต่างอย่างลงตัวด้วยผ้า และหนังเกรดพรีเมียม ในโทนสีธรรมชาติ ผ่านการรังสรรค์จากสุดยอดดีไซน์เนอร์ เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่เรียบง่ายแต่หรูหราและมีเสน่ห์ ด้วยกรรมวิธีการผลิตอย่างปราณีตด้วยมือในทุกขั้นตอน อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James) แบรนด์โซฟาจากประเทศอังกฤษ เชิญสัมผัสความนุ่มสบายของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกยน 2565 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

collage.png222

แบรนด์โซฟา จากประเทศอังกฤษ อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James) ฉลองครบรอบ 4 ปี ของร้านแฟล็กชิพสโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย ด้วยการรีโนเวตโชว์รูมแฟลกชิพ ที่สุขุมวิท 39 ให้มีบรรยากาศอบอุ่น สบายตา ร่วมสมัย ในสไตล์ชานเมืองอังกฤษ พร้อมทั้งออกคอลเลคชั่นใหม่ The Roots ที่สื่อถึงตัวตนของ Alexander & James ในแบบดั้งเดิม แสดงถึงความพิเศษของผ้าและหนัง ที่นำมาอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว ซึ่งหนังและผ้าแต่ละชิ้นมีลักษณะเฉพาะในแบบของตัวเอง คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 4 คอลเลคชั่นใหม่ได้แก่

โซฟารุ่น Haven ที่มาพร้อมส่วนผสมที่เรียบง่าย หรูหราแต่ลงตัว ด้วยผ้าและหนังโทนสีอบอุ่น มีให้เลือกทั้งแบบโซฟาเข้ามุมขนาดใหญ่ และแบบที่นั่งยาว ตั้งแต่หนึ่งถึงสี่ที่นั่ง พร้อมด้วยเก้าอี้และฟุตสตูลเข้าชุดกัน เพิ่มลูกเล่นด้วยหมอนขนเป็ดแท้ ที่ใช้ผ้าหุ้มลวดลายพิเศษนำเข้าจากยุโรป

thumbnail 1 AJ HAVEN

โซฟารุ่น Sketch เน้นผิวสัมผัส (texture) ของผ้าที่สร้างความแตกต่างให้โซฟา ดูมีความเรียบหรูแต่โด่ดเด่นเมื่อได้สัมผัส นำเสนอในรูปแบบโซฟายาวหนึ่งถึงสี่ที่นั่ง ด้านในบุด้วยขนเป็ดแท้ สามารถเลือกออปชั่นเป็นหุ้มหนังแท้ หรือผ้าลวดลายพิเศษนำเข้าจากยุโรป

thumbnail 2 AJ SKETCH

โซฟารุ่น Ralphie เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของหนังและผ้าลวดลายพิเศษ ให้สัมผัสอบอุ่นนุ่มสบายด้วยขนเป็ดที่หุ้มบุทั้งในหมอนและที่นั่ง มีให้เลือก 4 ขนาดที่นั่ง ให้เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่

thumbnail 3 AJ RALPHIE

โซฟารุ่น Utopia เป็นรุ่นใหญ่ที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ เป็นส่วนผสมที่หรูหราอลังการของผ้ากำมะหยี่เนื้อแน่นและผ้าทอลายดอกจากอังกฤษ เพิ่มลูกเล่นด้วยการดึงดุมแบบเชสเตอร์ฟิลด์ (Chesterfield) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และหมุดสีบรอนซ์เพิ่มความคลาสสิคและสง่างาม หมอนทุกใบและที่นั่งหุ้มบุด้วยขนเป็ดแท้ เพิ่มความนุ่มสบายและผ่อนคลายให้ผู้ใช้งาน

thumbnail 4 AJ UTOPIA

โครงของโซฟาทุกรุ่นเป็นไม้จากป่าปลูกที่ได้รับการรับรองเท่านั้น โครงไม้มีอายุรับประกัน 10 ปี ผ้าที่ใช้หุ้มทั้งหมดผ่านการทดสอบกันลามไฟตามมาตรฐานอังกฤษ โซฟาทุกรุ่นสามารถเลือกสีผ้าและหนัง เป็นมิกซ์แอนด์แมตช์ (Mix & Match) ให้เข้ากับบ้านและสไตล์ของคุณ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight