CSR

‘TCMC’ จัดกิจกรรม CSR ฉลองใหญ่ครบรอบ 55 ปี

ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน (TCM Corporation Plc.) หรือ TCMC นำเหล่าผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมจัดกิจกรรม CSR ในโครงการ “ทีซีเอ็มซี 55 ปี ทำดีเพื่อสังคม” เพื่อร่วมบริจาคโลหิต และของที่ระลึกให้แก่สภากาชาดไทย

นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TCMC) นำทัพจัดกิจกรรมทำดีเพื่อสังคม ฉลองใหญ่ ทีซีเอ็มซี ครบรอบ 55 ปี จึงจัดกิจกรรม CSR ขึ้นในโครงการ “ทีซีเอ็มซี 55 ปี ทำดีเพื่อสังคม”

S 148258841

พร้อมนำเหล่าผู้บริหาร และ พนักงาน ทั้งในส่วนสำนักงาน และสายงานการผลิต ของบริษัทในเครือทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TCMC) มารวมพลังทำดีเพื่อสังคม ร่วมกันบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย เนื่องจากสถานการณ์โควิด ส่งผลให้จำนวนผู้ที่มาบริจาคโลหิตลดน้อยลงอย่างมาก แต่การใช้โลหิตเพื่อการรักษาพยาบาล ยังคงมีความต้องการสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน จนเกิดภาวะขาดแคลนโลหิตทั่วประเทศ

ดังนั้น ทางทีซีเอ็มซี ได้ตระหนักถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม จึงจัดกิจกรรม “ทีซีเอ็มซี 55 ปี ทำดีเพื่อสังคม” นี้ขึ้น เพื่อส่งต่อโลหิตที่ปลอดภัยให้ผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตอย่างเร่งด่วนในการรักษาอาการเจ็บป่วย หรือการผ่าตัด และยังใช้เป็นโลหิตสำรองในช่วงวิกฤติ จากการขาดแคลนโลหิต ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากสถานการณ์โควิด-19 เราจึงรวมใจ มาร่วมกันทำดีเพื่อสังคม เนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปีนี้

ทีซีเอ็มซี ยังได้นำพรมที่จัดทำขึ้นพิเศษ พร้อมสเปรย์แอลกอฮอล์ มาแจกให้กับบุคคลทั่วไป ที่เดินทางมาบริจาคโลหิตที่สภากาชาดในครั้งนี้ด้วย โดยมีนางสาว ปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ด้านจัดหาโลหิตและภาพลักษณ์องค์กร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ร่วมรับมอบ

S 148258838

S 148258840

S 148258842

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo