Business

‘สยามพิวรรธน์-ธนชาตประกันภัย’ ร่วมเสนอแพ็กเกจประกันภัยเฉพาะลูกค้า ‘วันสยาม-ไอคอนสยาม’

“สยามพิวรรธน์” ผนึก “ธนชาตประกันภัย” มอบประสบการณ์เติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ลูกค้าวันสยาม และไอคอนสยาม นำเสนอโปรแกรมประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองลูกค้าด้วยแพ็กเกจพิเศษ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งสององค์กรโดยเฉพาะ

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดเผยว่า บริษัทได้ผนึกกำลังกับ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านการประกันภัย นำเสนอโปรแกรมประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองลูกค้าด้วยแพ็กเกจพิเศษ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของวันสยาม และไอคอนสยามโดยเฉพาะ

สยามพิวรรธน์

ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ กับ ธนชาตประกันภัย ในครั้งนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และมอบความสะดวกสบาย สิทธิพิเศษที่เข้ามาเติมเต็ม ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp และเป็นโอกาสที่จะได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าประกันภัยที่มีกำลังซื้อสูงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบัน มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ในจำนวนที่กลับมาเกือบเทียบเท่ากับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด คือ สยามพารากอน มีจำนวนผู้เข้ามาช้อปปิ้งราว 100,000-150,000 คนต่อวัน ส่วนสยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ มีจำนวน 70,000-100,000 คนต่อวัน และไอคอนสยาม จำนวน 80,000-120,000 คนต่อวัน ซึ่งสัดส่วนนักท่องเที่ยวเริ่มกลับเข้ามา และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp มีจำนวนผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 350,000 คน ซึ่งในแอปพลิเคชันมีความแอคทีฟสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ นำเสนอทั้งสินค้าและบริการ พร้อมทั้งคอนเทนท์ที่น่าสนใจ สื่อสารกับลูกค้าทุกวัน ทั้งยังมีกิจกรรมที่เชื่อมต่อ O2O มอบประสบการณ์ และสิทธิประโยชน์ทั้งบนแอปพลิเคชัน และภายในศูนย์การค้า

สยามพิวรรธน์

การผนึกกำลังกับธนชาตประกันภัยเป็นก้าวสำคัญ ที่เติมเต็มอีโคซิสเต็มของสยามพิวรรธน์ ในด้านการดูแลลูกค้ากำลังซื้อสูงได้ทุกที่ทุกเวลา ขณะเดียวกันยังเกิดการขยายฐานลูกค้าระหว่างองค์กร และเป็นการเชื่อมประตูแห่งสิทธิประโยชน์ระหว่างสมาชิก VIZ และ สมาชิกผู้ถือกรมธรรม์ประเภทต่าง ๆ ของ ธนชาตประกันภัย

ทางด้าน​นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ ธนชาตประกันภัย กล่าวว่า ลูกค้าระดับไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี่ มักมองหาประสบการณ์จากสินค้า และบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และครอบครองรถยนต์ในกลุ่ม Luxury Car และ Super Car เพื่อสะท้อนคุณค่า และความหมายในการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ

ธนชาตประกันภัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ด้วยแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในระดับแนวหน้า ของกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัย พร้อมมอบความพิเศษให้กับเจ้าของรถยนต์หรู ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ

​นายคงศักดิ์ ระบุว่า ความร่วมมือในครั้ง จัดเต็มด้วยมาตรการความคุ้มครองที่เหนือกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครอบคลุมอุบัติเหตุครบทุกกรณี ยกระดับด้วยบริการสุดพิเศษ ตั้งแต่ความสะดวกสบายในการแจ้งเคลมประกันผ่านไลน์ บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริการ Meet&Care ความสะดวกสบายที่เหมือนมี บัทเลอร์ หรือผู้ช่วยส่วนตัว คอยดูแลนำรถเข้าซ่อมแทน พร้อมการติดตามตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมให้อย่างต่อเนื่อง ก่อนนำรถคันโปรดส่งมอบให้ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสูงสุด

สยามพิวรรธน์

นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยโปรโมชั่น ให้ผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุดถึง 10 เดือน ทั้งยังจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการให้กับกลุ่มลูกค้า Viz เพิ่มเติม ได้แก่ ประกันรถยนต์ประเภท 2+ ที่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่ากับกรณีชน หาย ไฟไหม้และน้ำท่วม และประกันภัยคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ (Travel Protect) ที่เพิ่มความอุ่นใจในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึง Happy PA For Child ประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองดูแล 4 โรคฮิตในเด็ก ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัยสามารถตอบโจทย์ให้กับทุกกลุ่มของสยามพิวรรธน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo