Business

‘สยามพิวรรธน์’ ผนึกกำลังพันธมิตร ‘โรงแรม-สุขภาพ’ ขยายอีโคซิสเต็ม ‘Collaboration to Win’

สยามพิวรรธน์ จับมือ RAKxa (รักษ) โรงแรมสยามเคมปินสกี กรุงเทพ ขยายอีโคซิสเต็มแข็งแกร่ง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ที่มีพันธมิตรและคู่ค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมาร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สยามพิวรรธน์จึงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สยามพิวรรธน์

สำหรับพันธมิตรกลุ่ม Hospitality & Wellness เป็นธุรกิจที่มีสินค้าและบริการที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสยามพิวรรธน์ให้ความสำคัญ โดยปัจจุบันผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยว และกลุ่มที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพกายใจมีเพิ่มขึ้น และมีพฤติกรรมการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังพบว่า ความสนใจของสมาชิก ONESIAM SuperApp พร้อมจะเป็นลูกค้าของบริษัทที่นำเสนอสินค้าและบริการในกลุ่ม Hospitality & Wellness

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจ สยามพิวรรธน์จึงเฟ้นหาพันธมิตรที่สามารถมอบสิทธิประโยชน์ และนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับให้กับสมาชิก ONESIAM SuperApp และลูกค้าศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม และไอคอนสยาม

S 156860496

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอ็กซ์ เวลเนส จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ RAKxa (รักษ) ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวม กล่าวว่า โครงการรักษ ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fully Integrative Wellness & Medical Retreat

การเข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรกับสยามพิวรรธน์ บนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับโครงการ และสนับสนุนให้เกิดการสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่ง และยั่งยืน

สำหรับลูกค้าของ ONESIAM SuperApp อย่างลูกค้าสมาชิก VIZ Card มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยวและให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพกายใจ ซึ่งสอดคล้องกับสินค้าและบริการด้านการดูแลสุขภาพของรักษ ทั้งกลุ่มที่สนใจในด้านการท่องเที่ยว (Travel) การรับประทานอาหาร (Feast) ด้านความงามและสุขภาพ (Glow)

S 156860494

พร้อมกันนี้ ทางรักษ ยังได้มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า ONESIAM SuperApp รับฟรีบัตรกำนัลทรีตเมนต์ดูแลสุขภาพที่ รักษากาย (RAKxa GAYA) หรือ รักษาใจ (RAKxa JAI) ฟรี 2 ใบ มูลค่ารวม 4,000 บาทสำหรับทุก ๆ การซื้อแพ็คเกจ ONE-DAY WELLNESS PACKAGE

ไฮไลต์การดูแลสุขภาพของรักษ โดดเด่นด้วยการผสมผสานศาสตร์การดูแลสุขภาพจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ กับทีมแพทย์ด้านศาสตร์ทางการแพทย์ดั้งเดิมแบบองค์รวม (Holistic Wellness) ทั้งแพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน แพทย์แผนอินเดียและศาสตร์พลังงานบำบัด ซึ่งจะร่วมกันวิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมดูแลสุขภาพให้เหมาะสมกับผู้ใช้บริการแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด

ด้านนางชนิดาภา บูรณศิลปิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าวว่า จากความสำเร็จที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ร่วมทำกับกลุ่มสยามพิวรรธน์มาอย่างต่อเนื่อง การขยายความร่วมมือบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ในครั้งนี้ จึงมั่นใจว่าจะเป็นความร่วมมือสู่ความสำเร็จและก้าวไปอีกขั้น

S 156860495

ขณะเดียวกัน กลุ่มลูกค้าสมาชิก VIZ Card เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และมีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าของโรงแรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอมมูนิตี้ที่ให้ความสนใจในด้านการท่องเที่ยว (Travel) การรับประทานอาหาร (Feast) และความสนใจด้านความงามและสุขภาพ (Glow)

ทั้งหมดนี้ ทางโรงแรมสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคอมมูนิตี้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการห้องพักหรูในบรรยากาศรีสอร์ท การให้บริการประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับมิชลินสตาร์ การให้บริการสปาระดับเวิล์ดคลาส เป็นต้น

สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้คัดสรรโปรโมชั่นห้องพักอาหาร เครื่องดื่มและสปา พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 65% ปรับเปลี่ยนทุกๆ ไตรมาส และยังมีสินค้าและบริการไฮไลท์ หรือ limited edition นำเสนอผ่าน ONESIAM Super App ที่เดียวเท่านั้น อย่างน้อย 1 ดีล ทุก ๆ ไตรมาสอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo