Business

‘กัลฟ์’ ร่วมส่งพลังสู้ ‘โควิด’ มอบของ ‘อุปโภคบริโภค’ ช่วยบรรเทาภาระชุมชน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง กุนเชียง น้ำมันพืช น้ำดื่ม นมกล่อง ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ แผ่นรองซับ และยาสามัญประจำบ้าน แก่ประชาชนใน 50 เขต กรุงเทพมหานคร ครอบคลุมกว่า 1,800 ครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

นอกจากนี้ ยังมอบเครื่องพ่นฆ่าเชื้อและน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เครื่องวัดอุณหภูมิแบบมีขาตั้ง และเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ให้แต่ละชุมชนด้วย รวมเป็นมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท

ร่วมส่งพลังสู้โควิด6

นายสิตมน รัตนาวะดี ในนามตัวแทนของนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า GULF รู้สึกห่วงใยคนในหลายชุมชน ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ และเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของประชาชนที่ลำบาก โดยเฉพาะครอบครัวที่มีผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และเด็กที่อาศัยในชุมชน ที่มีความเสี่ยงสูง

S 89038853
สิตมน รัตนาวะดี

ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ผู้นำชุมชน หรือ ผู้ประสานงาน นำไปแจกจ่ายให้กับคนในชุมชนต่อไป เพื่อลดการมารวมตัวกันของประชาชน ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง โดยกลุ่มบริษัทกัลฟ์ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ และสนับสนุนประเทศไทย ในการบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 ต่อไป

S 89038860

ที่ผ่านมา GULF ได้ร่วมมอบเงินบริจาค เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งล่าสุด ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 10 ล้านบาท แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และสมทบทุนค่าใช้จ่าย ในการจัดเตรียมฮอสพิเทล (Hospitel) หรือหอผู้ป่วยเฉพาะกิจอีกด้วย

S 89038861

S 89038856

S 89038862

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo