World News

‘ทรัมป์’ ฟังชัดๆ ‘คริส อีแวนส์’ กัปตันอเมริกาบอกเอง ‘คุณแพ้แล้ว’

“คริส อีแวนส์” นักแสดงชื่อดัง ผู้รับบท “กัปตันอเมริกา”  สวนกลับ “ทรัมป์” ที่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ โดยบอกว่า “คุณแพ้แล้ว”

หลังการสรุปผลการนับคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ อย่างไม่เป็นทางการว่า “โจ ไบเดน” แห่งพรรคเดโมแครต คว้าชัยชนะ กลายเป็นว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่  จากการที่รัฐเพนซิลเวเนีย และเนวาดา ประกาศรับรองชัยชนะของเขา แต่ประธานาธิบดีทรัมป์ ทวีตข้อความสื่อถึงการไม่ยอมรับ ด้วยการประกาศว่า เขาเป็นผู้ชนะนั้น

cover คริส อีแวนส์

ล่าสุด “คริส อีแวนส์” นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง เจ้าของบท “กัปตันอเมริกา” ซูเปอร์ฮีโรยอดนิยมของคนทั่วโลก ก็ได้ออกมาทวีตข้อความตอบกลับข้อความของทรัมป์แบบสั้นๆ ว่า

“ไม่ใช่เลย คุณแพ้แล้ว”

 

evv

ทั้งนี้ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ จากพรรครีพับลิกัน ทวีตข้อความยืนยันว่า ตัวเองคือผู้ชนะ ในการเลือกตั้งครั้งนี้

“ผมชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ด้วยคะแนนจำนวนมาก!”

“ผู้สังเกตการณ์ ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในห้องนับคะแนน ผมชนะการเลือกตั้ง ได้ 71,000,000 เสียง ที่ถูกกฎหมาย สิ่งเลวร้ายต่างๆ เกิดขึ้น ซึ่งผู้สังเกตการณ์ของเราไม่ได้รับอนุญาตให้เห็น เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บัตรเลือกตั้งทางไปรษณีย์หลายล้านถูกส่งไปให้กับคนผู้คน ที่ไม่เคยถามหา!”

“71,000,000 เสียง ที่ถูกกฎหมาย มากสุดเท่าที่เคยมีสำหรับการได้เป็นประธานาธิบดี”

อย่างไรก็ดี ข้อความทวีตของทรัมป์ ได้ถูกทวิตเตอร์ขึ้นคำเตือนไว้ด้วยว่า การกล่าวหาถึงการฉ้อโกงนั้น เป็นเรื่องที่มีความขัดแย้งกันอยู่

wwwww

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo