Entertainment

Red Velvet อัพเดทอาการ เวนดี้ ยังไม่สามารถเคี้ยวอาหารได้

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา สาวๆ Red Velvet ได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นสำหรับเพลงคัมแบ็ค ‘Psycho’ พวกเธอได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของ เวนดี้ กับแฟน ๆ หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตกจากเวที ในระหว่างซ้อมการแสดงสำหรับงาน 2019 SBS Gayo Daejun เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระดูกเชิงกราน ข้อมือขวาหัก และโหนกแก้มด้านขวาของเธอได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีแผลฟกช้ำหลายแห่งทั่วร่างกาย ซึ่งปัจจุบันเธอรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลในกรุงโซลภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

batch 3 9

สาว ๆ Red Velvet เผยกับแฟน ๆ ว่า “เวนดี้เห็นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ทุกคนพูดถึงเธอ เธอชอบมันมากเมื่อเห็นภาพ screenshot ตอนนี้เวนดี้ไม่สามารถเคี้ยวอาหารได้ ดังนั้นเธอจึงทานได้แค่อาหารอ่อนๆหรืออาหารเหลว เช่น ไข่และสตูว์ถั่วเต้าหู้ แต่เธอเป็นคนสดใส ดังนั้นเธอจึงไม่ค่อยแสดงออก(อาการเจ็บ)”

“ความจริงแล้ว ก่อนที่เราจะมาพบกับแฟนๆ พวกเรากังวลว่าเราจะทำอย่างไรถ้าแฟน ๆ ถามเกี่ยวกับเวนดี้ แต่ไม่มีใครทำแบบนั้น เรารู้สึกได้เลยว่าพวกคุณใส่ใจเรามากแค่ไหน เรารู้สึกโกรธกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันเรารู้สึกขอบคุณมากที่มีผู้คนมากมายที่คอยช่วยเรา พวกเราทั้งสี่คนจะโปรโมทในช่วงเวลานี้ และเราอาจจะต้องร้องท่อนของเวนดี้ ดังนั้นเราขอให้พวกคุณให้อภัยหากเราทำผิดพลาด เวนดี้จะกลับมาเมื่อสุขภาพของเธอกลับมาแข็งแรง”

batch 2 131

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo