Entertainment

SBS แถลงขอโทษ เวนดี้ อย่างเป็นทางการ + เปิดการสอบสวนภายใน!

หลังจากที่ เวนดี้ Red Velvet ประสบอุบัติเหตุในระหว่างซ้อนงาน SBS Gayo Daejeon จนทำให้กระดูกโหนกแก้ม กระดูกเชิงกราน และข้อมือของเธอหัก เนื่องจากตกจากเวที

batch 1 116

ล่าสุด SBS ได้ออกมาขอโทษต่อเวนดี้อีกครั้ง และประกาศว่าพวกเขาได้เริ่มทำการสอบสวนภายใน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต

batch 2 124

แถลงการณ์มีดังต่อไปนี้:

“เราต้องขออภัยอีกครั้ง เกี่ยวอุบัติเหตุที่เกี่ยวขึ้นในงาน 2019 SBS Gayo Daejeon

ในระหว่างการซ้อมสำหรับ 2019 SBS Gayo Daejeon เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น SBS ขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อครอบครัว เวนดี้ สมาชิกวง Red Velvet อีกครั้ง รวมถึงแฟน ๆ ทุกคน และเวนดี้ที่ได้รับบาดเจ็บ

เนื่องจากการฟื้นตัวของเวนดี้เป็นเรื่องสำคัญ ผู้อำนวยการฝ่ายบันเทิงของ SBS และทีมงานฝ่ายผลิตจึงพยายามอย่างเต็มและทำงานอย่างใกล้ชิดกับต้นสังกัด SM Entertainment เพื่อให้แน่ใจว่าเวนดี้ได้รับการรักษาพยาบาลที่เหมาะสม

หลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ทีมผู้ผลิตได้ปิดกั้นสถานที่แห่งนั้น และเรียกหน่วยฉุกเฉินให้เวนดี้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด SBS ได้เริ่มการตรวจสอบภายในเพื่อเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุ และจากการตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียด เราจะใช้ความระมัดระวังมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ในอนาคตอีก

ปัจจุบัน เวนดี้ Red Velvet เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซล SBS สัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะตรวจสอบร่วมกับครอบครัวของเวนดี้และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ เพื่อให้แน่ใจว่าเวนดี้จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและหายเป็นปกติ

เราต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อ เวนดี้ Red Velvet และครอบครัวของเธออีกครั้ง”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo