Entertainment

SBS ออกมาขอโทษ หลัง เวนดี้ ตกเวทีได้รับบาดเจ็บตรงใบหน้า กระดูกเชิงกราน และข้อมือ

เวนดี้ Red Velvet ได้รับอาการบาดเจ็บที่หน้ากระดูกเชิงกรานและข้อมือในระหว่างการซ้อม สำหรับงาน ‘SBS Gayo Daejeon’

2 13

ในวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดประกาศว่า Red Velvet จะไม่สามารถแสดงที่ ‘2019 SBS Gayo Daejeon’ เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเวนดี้ “ในระหว่างการซ้อม ‘2019 SBS Gayo Daejeon’ วันนี้เวนดี้ได้รับบาดเจ็บ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งขณะนี้กำลังรับการรักษาอยู่ ดังนั้น Red Velvet จึงไม่สามารถเข้าร่วมการบันทึกล่วงหน้ารวมถึงการแสดงสดของ ‘2019 SBS Gayo Daejeon’ เราขอความเข้าใจจากแฟน ๆ ที่อยู่ในสถานที่จัดงานด้วย”

หลังจากนั้น SM Entertainment เปิดเผยว่า เวนดี้ตกจากเวทีระหว่างการซ้อมเพื่อการแสดงเดี่ยวของเธอ เธอได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า กระดูกทางด้านขวาของกระดูกเชิงกรานหัก และข้อมือของเธอได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้เธอได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนเรื่องกิจกรรมของ Red Velvet ในอนาคตจะแจงในภายหลัง

SBS ยังได้ทำการขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยประกาศว่า “ในวันที่ 25 มีเหตุการณ์ที่โชคร้ายเกิดขึ้นกับ เวนดี้ Red Velve เธอได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมสำหรับ ‘SBS Gayo Daejeon’ ด้วยเหตุนี้ทำให้ Red Velve ไม่สามารถแสดงสดบนเวทีเพื่อการออกอากาศสำหรับ ‘Gayo Daejeon’ ได้ เราขอโทษแฟน ๆ และผู้ชม เราหวังว่าเวนดี้จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว SBS จะให้ความใส่ใจกับความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมในอนาคตให้มากขึ้น”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo