Entertainment

ชาวเน็ตเกาหลีจวกยับ! หลัง Dispatch เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุของ เวนดี้

หลังสำนักข่าวชื่อดัง Dispatch ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่น่ากลัวหลังเกิดอุบัติเหตุกับไอดอลสาว เวนดี้ Red Velvet ในระหว่างซ้อนการแสดงบนเวทีของช่อง SBS ทางด้านชาวเน็ตเกาหลีได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถกเถียงถึงประเด็นดังกล่าว

batch 4 28

[ความคิดเห็นของชาวเน็ตเกาหลี] **โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

[+8,411, -35] SBS ต้องหยุดขอโทษแบบผ่านๆ มาเป็นขอโทษอย่างเป็นทางการต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

[+4,450, -25] แม้ SBS จะพยายามหลบเลี่ยงความรับผิดชอบและยกความผิดให้กับผู้จัดงานที่เป็นบริษัทจากข้างนอก มีนักร้องคนอื่น ๆ ที่แสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับอุปกรณ์บนเวที แต่พวกเขาก็ปิดปากเงียบแบบนี้ ..

[+3,600, -26] ว้าว 2.5 เมตร … SBS คุณบ้าเหรอ? นั่นเป็นอันตรายมากเลยนะ คุณไม่ได้ขอโทษอย่างเป็นทางการ แต่ดันเดินหน้าออกอาการเฉยเลย ㅉㅉ

[+2,388, -14] ทำไมถึงไม่มีการแปะเทปทำเครื่องหมายที่ตรงนั้น??

[+2,204, -15] ว้าว นี่มันแย่กว่าที่เราคิด SBS ต้องขอโทษอย่างจริงใจและทำการแก้ไขซะ

[+374, -3] แพทย์ไม่สามารถวินิจฉัยได้ เพราะโหนกแก้มของเธอแตก? กระดูกเชิงกรานและข้อมือหัก … นี่มันมากเกินไป เธอสามารถกลับมาทำงานได้ไหม แล้วความเสียหายจากการยกเลิกตารางงานของเธอล่ะ? อย่าพยายามหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบและขอโทษอย่างจริงใจต่อเวนดี้ และสมาชิก

[+349, -4] SBS ต้องรับผิดชอบและหยุดโทษบริษัทจากข้างนอก อย่าซ่อนตัวหลังผู้รับเหมา 1) อธิบายอุบัติเหตุให้ถูกต้อง 2) รับทราบความประมาทในฐานะบริษัทการออกอากาศ 3) ดำเนินการทั้งการตำหนิและการลงโทษทางวินัย 4) ขอโทษอย่างเป็นทางการอย่างจริงใจต่อผู้เข้าร่วมที่ได้รับบาดเจ็บ 5) ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการรักษาและฟื้นฟู้ 6) ชดเชยค่าเสียหายที่เกิดจากการยกเลิกตาราง

[+337, -3] หลังจากเกิดอุบัติเหตุของเวนดี้ วงอื่นยังคงขึ้นไปที่อุโมงค์ชั้นสองใช่ไหม ทำไมพวกเขาถึงไม่ยกเลิกในการใช้ลิฟท์บันได? ทำไมถึงยังใช้ต่อไปหลังจากเกิเดอบัติเหตุของเวนดี้

[+86, -0] คุณตายได้เลยนะถ้าตกจากความสูง 2.5 เมตร … พวกเขาจริงจังกับคำขอโทษนั้นหรือไม่? นี่เป็นความผิดทางอาญาหรือไม่?

batch 4 93

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo