Entertainment

อึนฮยอก SJ โพสต์เกี่ยวกับความปลอดภัยของศิลปิน หลังเกิดอุบัติเหตุกับ เวนดี้

หลังจากที่ ไอดอลสาว เวนดี้ Red Velvet เกิดอุบัติเหตุตกจากเวที ในระหว่างซ้อมการแสดงสำหรับงาน 2019 SBS Gayo Daejun เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีอาการกระดูกเชิงกราน ข้อมือขวาหัก และโหนกแก้มด้านขวาของเธอได้รับบาดเจ็บเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีแผลฟกช้ำหลายแห่งทั่วร่างกาย ซึ่งปัจจุบันเธอรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลในกรุงโซลภายใต้การตรวจสอบของแพทย์อย่างละเอียด อาการบวมนั้นรุนแรงมากจนไม่สามารถวินิจฉัยได้อย่างแม่นยำ คาดว่าจะใช้เวลาฟื้นตัวเป็นเดือน

batch 2 126

ล่าสุดทางด้านไอดอลหนุ่ม อึนฮยอก แห่งวง Super Junior นักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว เกี่ยวกับความปลอดภัยของศิลปิน โดยข้อความระบุว่า

batch 1 52

“ใกล้จะสิ้นสุดปี 2019 แล้ว ทุกคนใช้เวลาสิ้นปีเสร็จสิ้นเรียบร้อยดีหรือเปล่าครับ? สำหรับผู้ที่ยังทำความปราถนาของปีนี้ไม่สำเร็จฉผมหวังว่าคุณจะสามารถทำมันได้ในปีหน้านะครับ ในปี 2020 ที่จะมาถึงนี้ ผมกำลังเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะได้เจอกับทุกคน นอกจากนี้ผมหวังว่าในปี 2020 ศิลปินทุกคนจะสามารถแสดงได้อย่างเต็มที่ ทั้งร้องเพลง เต้น และแสดงทุกอย่างที่เตรียมมาด้วยหยาดเหงื่อ ในสภาพแวดล้อมที่มีอุปกรณ์ครบครัน และดำเนินการในสิ่งที่เตรียมไว้ด้วยอย่างเหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุนะครับ”

batch 3 119 batch 4 95

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo