Entertainment

สื่อดัง Dispatch เผยรายละเอียดที่น่ากลัว เกี่ยวกับอุบัติเหตุของ เวนดี้ Red Velvet

Dispatch ได้เปิดเผยรายละเอียดที่น่ากลัวหลังเกิดอุบัติเหตุกับไอดอลสาว เวนดี้ Red Velvet ในระหว่างซ้อมการแสดงบนเวทีของช่อง SBS

batch 1 49

Dispatch ได้พบกับเจ้าหน้าที่ภาคสนามผู้ในเหตุการณ์ที่มีส่วนร่วมใน ‘2019 SBS Gayo Daejun’ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม เขาเป็นเจ้าหน้าที่ที่เห็นอุบัติเหตุของเวนดี้ และได้เผยรายละเอียดของเหตุการณ์ระบุว่า

“เวนดี้ทำการซ้อมครั้งแรกเมื่อเวลา 11:00 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม บนเวทีหลัก สำหรับการซาวน์เสียงเพลง Speechless OST ประกอบเรื่อง อลาดิน การทดสอบเสียงดำเนินไปอย่างราบรื่น อุบัติเหตุเกิดขึ้นภายหลังในระหว่างการซ้อมต่อไป

เวนดี้ปีนขึ้นไปบนอุโมงค์บนชั้นสองและเตรียมพร้อมที่จะเดินลงบันไดตามที่ได้เตรียมไว้ แต่ลิฟท์บันไดยังไม่ได้เซตตัวขึ้นไปในขณะนั้น เธอเสียสมดุลและหล่นจากเวทีที่สูงถึง 2.5 เมตร ในสภาพที่ไม่มีเครื่องป้องกัน”

batch 2 123

“อุโมงค์ชั้นสองทั้งมืดและคับแคบ ลิฟท์บันไดยังไม่ได้เซตตัวในขณะนั้น เมื่อเวนดี้กำลังซ้อมเราสามารถป้องกันอุบัติเหตุโดยเพียงแค่ทำเครื่องหมายเทปที่ตำแหน่งนั้น” เขากล่าว

“อุบัติเหตุกลายเป็นความโกลาหลทันที หลังจากเกิดอุบัติเหตุเวนดี้ถูกนำตัวไปที่ห้องฉุกเฉินโดยรถพยาบาลในขณะที่สมาชิก Red Velvet ดูตกใจเพราะข่าวการบาดเจ็บของเวนดี้ เพราะขาดเวนดี้สาวๆจึงไม่สามารถมีส่วนร่วมในการแสดง รวมถึงการบันทึกล่วงหน้าหรือการออกอากาศหลักได้”

ในขณะนี้ต้นสังกัดมุ่งเน้นไปที่การพักฟื้นร่างกายของเวนดี้จากอุบัติเหตุ เธอมีอาการกระดูกเชิงกราน ข้อมือขวาหัก และโหนกแก้มด้านขวาของเธอได้รับบาดเจ็บเช่นกัน นอกจากนี้เธอยังมีแผลฟกช้ำหลายแห่งทั่วร่างกาย คาดว่าจะใช้เวลาฟื้นตัวเป็นเดือน ปัจจุบันเธออยู่ในโรงพยาบาลในกรุงโซลภายใต้การตรวจสอบของแพทย์อย่างละเอียด อาการบวมนั้นรุนแรงมากจนไม่สามารถวินิจฉัยได้อย่างแม่นยำ

ในระหว่างนี้ Red Velvet จะทำแสดงโดยไม่มี เวนดี้ สำหรับการโปรโมตในอนาคต ลีดเดอร์ไอรีนจะเป็น MC ที่ ‘Daekchuje’ ของ KBS 2TV ในวันที่ 27 ธันาวาคม ส่วน จอย และ เยริ จะทำการแสดงบนเวทีในงาน ‘Gayo Daejun’ ของ MBC

ในขณะเดียวกัน SBS กำลังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผู้ชม เกี่ยวกับการผลิตเวทีในแต่ละปี อุบัติเหตุในปีนี้และการไม่รู้สึกตัวของ SBS ทำให้คำวิจารณ์รุนแรงมากขึ้น SBS ตกอยู่ภายใต้ถกเถียงเกี่ยวกับการจัดการกับอุบัติเหตุ เนื่องจากพวกเขาทำเพียงแค่กล่าวขอโทษสั้น ๆ และเดินหน้าออกอากาศ

batch 3 117

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo