Entertainment

แฮชแท็ก #แบนพล่ากุ้ง ติดเทรนด์ข้ามวัน ซัดแรงยังไม่สำนึก บอกเล่นกับคนอื่น คงไม่ดราม่า !?

ดูเหมือนว่าดราม่าในครั้งนี้จะบานปลายหนักขึ้นไปอีก สำหรับกรณีของดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” ที่เผลอหลุดปากแซว “โยชิ รินรดา” Miss Tiffany’s Universe 2017 กลางรายการศึก 12 ราศี ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการพูดจาเหยียดเพศ ก่อนจะเคลียร์จบไปด้วยคำขอโทษ แต่กลับเกิดเป็นประเด็นใหม่ขึ้นมาอีกครั้งจากภาพสูทเหลือง จนทำให้หลายคนมองว่าดีเจดังยังไม่ได้สำนึกถึงเรื่องดังกล่าว

กระทั่งล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการผุดแฮชแท็ก #แบนพล่ากุ้ง หลังจากได้ชมคลิป ดีเจพล่ากุ้ง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ในรายการ “นินทาประเทศไทย” โดยมีช่วงหนึ่งบอกว่า “มุกนี้ หรือมุกไหนก็ตาม ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง มนตร์รักฟักทองบด เก็บสบู่ โบรกแบ็กเมาน์เทน ถ้าเอาไปเล่นกับ ดีเจนุ้ย บุ๊กโกะ ปิงปอง รัศมีแข หรืออะไร จะมีฟีดแบ็กแบบนี้หรือเปล่า หรือถ้าเล่นกับผู้ชาย หรือเล่นกับผู้หญิง จะเป็นอย่างไร…”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่โอเคกับทัศนคติของ ดีเจพล่ากุ้ง ที่เหมือนเป็นการมองว่าเพศที่สามเป็นตัวตลก และไม่มีสำนึกว่าสิ่งที่ทำไปนั้นผิด ทั้งๆ ที่ข้อความข้างต้นเป็นไปในทางเหยียดเพศแบบเต็ม ๆ แต่กลับมองว่ามุกดังกล่าวยังสามารถเล่นกับคนอื่นได้เป็นปกติ

1 พล่ากุ้ง 2

 

1 พล่ากุ้ง 3

1 พล่ากุ้ง 4

1 พล่ากุ้ง 5

1 พล่ากุ้ง 6

1 พล่ากุ้ง 7

1 พล่ากุ้ง 8

1 พล่ากุ้ง 9

1 พล่ากุ้ง 10

1 พล่ากุ้ง 11

Avatar photo